Honda “khuấy động” thị trường phân khối lớn

Tác giả: VŨ THÀNH VŨ

saosaosaosaosao
Đánh giá 27/06/2018 06:29

Honda Việt Nam vừa cho “lên kệ” 9 mẫu xe nhập khẩu có dung tích động cơ lớn. Đây được xem là “làn sóng mới” cho thị trường xe phân khối lớn (PKL) chính hãng tại Việt Nam.

 

NAKED
 

 

1111
 

Chính thức tham gia vào thị trường xe PKL chính hãng, hãng xe máy chiếm 72,5% thị phần tại Việt Nam đã có sự đầu tư nghiêm túc và bài bản. Tuy “chậm chân” hơn các hãng xe khác, nhưng “màn ra mắt” của Honda gây ấn tượng mạnh bằng việc giới thiệu ồ ạt 9 mẫu xe thuộc 5 dòng khác nhau gồm: Naked (xe thể thao tối giản vỏ xe, lộ khung xe); Super Sport (trang bị nhiều công nghệ hiện đại và có công suất cực đại lớn); Cruiser (xe đường trường với tư thế ngồi thoải mái); Adventure (xe đa địa hình); Touring (xe đi hành trình dài, trang bị nhiều tiện ích như ô tô, kích thước rất lớn).

Super Sport
 
1111
 



Theo Honda Việt Nam, 9 mẫu xe này là những mô tô được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến, đặc biệt là các hệ thống an toàn cho người lái. Cùng với thiết kế mang “chất” riêng, hãng xe máy đứng đầu Việt Nam kỳ vọng, những mẫu xe PKL này sẽ viết nên một chương mới tại thị trường Việt Nam.

Touring
 
1111
 

 

9 mẫu xe PKL chính hãng của Honda được nhập khẩu tại Thái Lan (đối với các mẫu xe dưới 1.000cc) và Nhật Bản (đối với xe 1.000cc trở lên), có chế độ bảo hành 02 năm và không giới hạn số kilomet. Hiện nay, Honda Việt Nam mới khai trương cửa hàng Honda Moto đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là nơi bày bán các mẫu xe, đồ phụ tùng, phụ kiện. Các mẫu xe có thể được mua trực tiếp hoặc nhận đặt hàng

Adventure
 

 

1111
 

 

Cruiser
 
1111
 
Ý kiến của bạn

Bình luận