Honda Jazz thế hệ mới chốt lịch ra mắt,công nghệ động cơ xanh

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 29/09/2019 07:17

Honda Jazz (hay Honda Fit) 2020 sắp chính thức ra mắt sẽ có không gian nội thất rộng hơn cả hiện tại.

xedoisong_honda_jazz_1_nuel

Phiên bản thử nghiệm được nguỵ trang của Honda Jazz thế hệ mới

Tại Tokyo Motor Show khai mạc vào ngày 23/10/2019 tới đây, chiếc xe số địa hình CT125 sẽ không phải là mẫu xe hoàn toàn mới duy nhất được Honda "trình làng". Nhân dịp triển lãm 2 năm 1 lần này, hãng xe Nhật Bản cũng sẽ giới thiệu thế hệ mới nhất của Honda Fit trước Thế giới (hay còn được bán tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á với tên gọi Honda Jazz). Tính từ năm 2001, đây là thế hệ thứ 4 của Jazz được "trình làng".

 Chưa chính thức ra mắt chiếc xe, nhưng hiện tại Honda đã tiết lộ rằng Fit thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống động lực với 2 mô-tơ điện có kích thước gọn gàng hơn trên phiên bản hybrid. Cùng với việc vẫn sử dụng bình xăng đặt giữa chassis của xe và cách bố trí ghế ngồi thông minh, Fit thế hệ mới sẽ có không gian nội thất còn rộng rãi, linh hoạt hơn nhiều so với thế hệ cũ. Do khách hàng tại châu Âu đang dần chuyển sang sử dụng xe điện, nhiều khả năng Fit sẽ được bán ở thị trường này chỉ với bản hybrid.

 Từ những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm được nguỵ trang của chiếc xe, có thể tự đoán Fit thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế mềm mại, tròn trịa hơn. Một số điểm nhấn của chiếc xe bao gồm đèn pha LED cao hơn, lưới tản nhiệt mảnh dẻ, các đường nét thân xe trôi chảy hơn và đèn hậu rộng hơn so với thế hệ thứ 3 hiện đang được bán trên thị trường.

 Ngoài chiếc Fit/Jazz dành cho thị trường toàn cầu, Honda sẽ còn đem tới Tokyo Motor Show phiên bản nâng cấp của dòng MPV nội địa Freed, cũng như Accord thế hệ mới. Đây là lần đầu tiên Honda đem Accord trở lại thị trường nội địa Nhật sau 4 năm dòng xe này vắng bóng khỏi các showroom.

Ý kiến của bạn

Bình luận