Honda Jazz 2020 sắp có thêm bản “độ” thể thao Modulo X

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 25/12/2019 05:30

Gói nâng cấp Modulo X sẽ xuất hiện trên bộ đôi Honda Jazz 2020 và Honda Freed 2020 tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2020.

xedoisong_honda_jazz_modulo_1_zjzt

Hơn 3 tháng sau khi giới thiệu chiếc Jazz 2020 thế hệ mới (Fit 2020 tại Nhật Bản), Honda sắp tới sẽ trình làng bản độ Modulo X cho chiếc xe tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2020 diễn ra vào đầu tháng 1/2020. Gói nâng cấp Modulo X sẽ xuất hiện trên bộ đôi Honda Jazz 2020 và Honda Freed 2020.

 Về ngoại hình, gói nâng cấp Modulo X sẽ giúp diện mạo vốn hiền lành của Jazz 2020 thêm phần thể thao và ấn tượng với các chi tiết được sơn đen nổi bật như: thanh ngang tại vị trí lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, mui xe và bộ mâm đa chấu. Ngoài ra, cản trước/sau và cánh gió nhỏ cũng được Modulo tái thiết kế lại đôi chút. Honda hiện vẫn chưa tiết lộ thêm về các nâng cấp của gói độ Modulo, rất có thể khung gầm và hệ thống treo bao gồm lò xo và thanh giảm chấn sẽ được gia cố thêm như những gì Modulo đã làm tương tự chiếc HR-V được giới thiệu trước đó.

xedoisong_honda_jazz_modulo_2_gizp

 Các chi tiết nội thất bên trong Honda Jazz 2020 Modulo X hiện vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, với gói độ này, chiếc HR-V được trang bị ghế ngồi bọc da Ultrasude, logo Modulo thêu ở tựa đầu, thảm sàn,…

xedoisong_honda_jazz_modulo_3_fixx

Nội thất chiếc Honda HR-V Modulo X 

 Honda Jazz 2020 thế hệ mới được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2019 tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019. Tổng thể thiết kế của Jazz 2020 không thay đổi quá nhiều so với thế hệ cũ. Tuy nhiên, nhiều chi tiết cũng đã được thay mới hoàn toàn như: hệ thống đèn, cản va, hốc hút gió cũng như nắp capo.  

 Honda Jazz 2020 thế hệ mới được giới thiệu với tổng cộng 5 phiên bản: Basic, Home, Ness, Crosstar và Luxe. Sự cao cấp và phong phú của các trang bị và tùy chọn trang trí sẽ tăng dần theo từng phiên bản. Trong đó, 3/4 phiên bản của Fit ngoại trừ Crosstar đều có mặt ca-lăng che kín và sơn đồng màu với thân xe. Ở cấu hình Basic rẻ tiền nhất, nó sẽ chỉ được trang bị mâm thép dập thay vì mâm đúc và không kèm theo đèn sương mù.

 Honda không đề cập quá nhiều đến hệ thống động lực của Jazz thế hệ mới. Thay vào đó, hãng này chỉ cho biết phiên bản hybrid của chiếc xe sẽ là model compact đầu tiên của Honda được tích hợp hệ thống 2 động cơ HEV có kích thước nhỏ gọn hơn so với các hệ thống hybrid hiện tại của Honda. Tại Việt Nam, Honda Jazz thế hệ cũ vẫn đang được phân phối với giá bán dao động từ 544 - 624 triệu đồng (tuỳ phiên bản).

Ý kiến của bạn

Bình luận