Honda Civic Type R đẳng cấp hơn nhờ bộ phụ kiện carbon mới

Tác giả: theo banxehoi.com

saosaosaosaosao
Đánh giá 02/08/2017 05:46

Honda Civic Type R sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, trong đó đặc biệt nổi bật là cánh lướt gió làm từ carbon thật với giá không hề rẻ.

honda-civic-type-r-c-e9e4_wm

Thị trường phụ kiện xe hơi tại Nhật Bản có trị giá hàng tỷ đô la, nhưng cũng không bất ngờ khi nhiều mẫu xe tuyệt nhất trên thế giới sở hữu bộ phụ kiện ở xứ sở hoa anh đào. Dù Civic Type R 2018 không hẳn hướng đến mục tiêu người Nhật nhưng Honda vẫn quyết định ưu tiên đặc biệt cho mẫu xe ô tô mới này.

Cả Honda và Toyota đều có bộ phận chuyên cung cấp loạt phụ kiện cao cấp. Với Honda, bàn tay phép thuật thuộc về Modulo, cũng tương tự AMG của Mercedes hay Polestar của Volvo, từng là một công ty chuyên độ xe nhưng giờ chuyển sang sản xuất phụ kiện xe. Đối với Civic Type R, đó là cả một bộ tân trang tinh tế chứ không chỉ dừng lại ở mỗi cản trước hay cản sau.

Toàn bộ các mẫu Honda Civic 2017-2018 đã được ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào tuần trước. Modulo quyết định tân trang với một loạt đường viền nhựa màu cam tinh tế cho tất cả các mẫu xe, kể cả Type R.

Điểm nhấn màu cam nằm ở trên đèn pha và lưới tản nhiệt, ốp thân xe, viền cốp và ốp gương. Modulo cũng đưa ra tùy chọn bánh xe sọc cam đồng bộ có tên MS-037. Những trang bị riêng biệt được bán với giá từ 1.5120 yen (136 USD) đối với vỏ gương cho tới đến 45.360 yen (420 USD) đối với bộ bánh xe.

honda-civic-type-r-c-b4ec_wm

Kể từ khi Type R ra mắt với màu đỏ tiêu chuẩn, các phụ kiện của Modulo dành cho xe đều có màu đỏ hoặc đen. Trong số đó, không thể không kể đến cánh lướt gió làm từ 2 lớp carbon.

Là carbon thật nhưng loại chất liệu này không đồng bộ với carbon ở những bộ phận khác trên xe bởi carbon ở những bộ phận khác là nhân tạo. Làm thế nào để biết đó chính là carbon thật? Câu trả lời có thể suy ra từ giá của cánh lướt gió - 172.800 Yen, tương đương với 1.563 USD.

Khoang nội thất cũng chịu chơi không kém khi Modulo trang bị cho Honda Civic Type R viền carbon phủ sơn đỏ. Viền bảng đồng hồ lái có giá 48.600 yen (440 USD) và có thể mua kèm với viền ở cần sang số có giá 20.880 yen (190 USD) hoặc viền cửa xe có giá 46.440 yen (420 USD).

Nếu có điều gì phải phàn nàn thì đó chính là đèn đơn sắc đỏ hoặc xanh được trang bị trong khoang nội thất. Không phải Civic đã có tùy chọn đèn nội thất rồi hay sao? 

Ý kiến của bạn

Bình luận