Honda Civic được nâng cấp nhẹ cho năm 2019

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 15/08/2018 09:39

Honda Civic vẫn giữ lại hệ động lực cũ, nhưng đã được bổ sung thêm một model cấu hình mới, thêm trang bị và có một số thay đổi ngoại thất.

xedoisong_honda_civic_2019_1_urdp
 

Được ra mắt từ năm 2015, Honda Civic thế hệ thứ 10 hiện vẫn trông rất mới mẻ và ấn tượng, dẫn tới việc được khách hàng ưa chuộng. Tại Mỹ, trong 3 năm qua Civic luôn là mẫu xe bán chạy số 1, và nó đã giữ danh hiệu này trong 8 năm liên tiếp nếu chỉ tính riêng phân khúc hạng C. Bên cạnh đó, Civic thế hệ thứ 10 còn là mẫu xe phổ biến nhất đối với các khách hàng dưới 35 tuổi, và Honda cũng đang chuẩn bị đạt cột mốc 1 triệu xe được bán ra trong năm nay.

xedoisong_honda_civic_2019_2_kycl
 


 Dù vẫn đang rất thành công nhưng Honda vẫn không "ngủ quên" trên chiến thắng; thay vào đó hãng đã quyết định thực hiện một đợt nâng cấp tương đối lớn cho Civic với đời xe 2019. Ở ngoại thất, Civic 2019 đã có một số cải tiến nhỏ để nhấn mạnh tới kiểu dáng rộng và thất của chiếc xe. Đầu tiên, thanh nẹp mạ chrome hình đôi cánh nằm ở trước mặt ca-lăng đã nay đã được Honda đổi sang màu đen bóng. Bản thân cản trước nay cũng có thêm cánh gió ốp bên dưới, trong khi các hốc đèn sương mù được viền trang trí mạ chrome.

xedoisong_honda_civic_2019_3_nfio
 

 

 Dù trông có vẻ vẫn giống như bản cũ, nhưng Honda cho biết rằng đèn pha trước của Civic đã có sự thay đổi. Cả 2 kiểu thân xe sedan và coupe đều có các tùy chọn thiết kế mâm mới, trong khi phần dưới cản sau của bản sedan đã có thêm nẹp chrome. Với đời 2019, Honda sẽ bán Civic tại Mỹ với thêm 1 model Sport nằm giữa 2 bản LX và EX; phiên bản này có thêm cánh đuôi gắn phía sau nắp khoang hành lý cùng cản sau mang phong cách Civic Si và mâm 18 inch 10 cánh.

Phiên bản Sport sẽ được trang bị động cơ 2.0l DOHC i-VTEC nạp khí tự nhiên 2.0l, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp. Model này cũng sẽ sở hữu hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, kèm các kết nối như Apple Carplay hay Android Auto. Về trang bị, mọi model Civic 2019 nay đã được trang bị sẵn gói các công nghệ an toàn Honda Sensing, bao gồm các hệ thống như cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn, giữ ga tự động thông minh...

 Với đời 2019, Civic hoàn toàn không có sự thay đổi về hệ động lực. Thêm vào đó, đợt nâng cấp này sẽ chỉ dành cho các model Civic sedan và coupe cơ bản. Trong khi đó hiện tại các phiên bản Civic Hatchback cùng những model thể thao Si và Type-R vẫn được giữ nguyên.

Ý kiến của bạn

Bình luận