Honda Civic 2020 ra mắt châu Âu có những điểm gì mới?

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/11/2019 06:40

Honda Civic phiên bản nâng cấp mới sẽ tới các đại lý vào tháng 1/2020, giá bán của xe chưa được nhà sản xuất công bố.

2020-Honda-Civic-Euro-spec-2-1

Honda Civic 2020 mở bán tại thị trường châu Âu vẫn được sản xuất tại nhà máy đặt ở Anh. So với phiên bản nâng cấp đã mở bán tại Bắc Mỹ thì khách hàng tại khu vực châu Âu Civic cũng nhận được những nâng cấp về kiểu dáng và trang bị.

Ở bên ngoài, Honda Civic 2020 được trang bị bộ lưới tản nhiệt phía trước thấp hơn và thiết kế cửa hút khí mới, cụm đèn pha full-LED tiêu chuẩn và đèn chiếu sáng ban ngày LED HID thiết kế dạng lưỡi dao thanh mảnh và sắc nét.

Honda Civic 2020 được trang bị bánh xe hợp kim 16 inch cho bản tiêu chuẩn và 17 inch cho các biến thể tầm trung và cao cấp. Ngoài ra, xe cũng được bổ sung thêm lớp sơn mới có tên là Obsidian Blue.

Di chuyển vào bên trong, khu vực bảng điều khiển của Honda Civic 2020 được nhà sản xuất tái thiết kế, ghế lái chỉnh điện 8 hướng (trên phiên bản cao cấp), hệ thống thông tin giải trí là màn hình cảm ứng màu, các nút điều khiển bố trí dạng núm xoay và hệ thống kiểm soát khí hậu vùng tự động.

“Trái tim” của Honda Civic 2020 không có sự thay đổi nào, bao gồm hai đơn vị máy xăng và một động cơ diesel. Cụ thể, đầu tiên là bản động cơ VTEC Turbo, dung tích 1.0 lít có công suất 126PS và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Tiếp đến là bản động cơ VTEC Turbo, dung tích 1.5 lít tạo ra công suất 1a82 PS và mô-men xoắn cực đại 240 Nm.

Trong khi đó, ở bản động cơ diesel i-DTEC, động cơ có dung tích 1.6 lít, sản sinh ra công suất 120 PS và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Kết hợp với bản động cơ xăng là hộp số tự động 6 cấp hoặc CVT, trong khi biến thể động cơ diesel đi kèm với hộp số 6 cấp hoặc tự động 9 cấp.

Tất cả phiên bản của Civic 2020 đều được trang bị gói an toàn tiêu chuẩn Honda Sensing bao gồm: hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và nhận biết biển báo giao thông. 

Honda Civic phiên bản nâng cấp mới sẽ bắt đầu giao hàng tới các đại lý vào tháng 1/2020. Giá bán của xe chưa được công bố.

Ý kiến của bạn

Bình luận