Honda Brio chạy thử nghiệm ở Việt Nam, giá từ 380 triệu đồng?

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Thị trường 14/03/2019 11:05

Theo thông tin từ một số nhân viên bán hàng, Honda Brio có thể cập bến Việt Nam vào tháng 4

DSC_1716
Nhân viên bán hàng cho biết giá tạm tính của Honda Brio từ 380-450 triệu đồng. 

 Mẫu hatchback hạng A - Honda Brio lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên xe chỉ ở dạng trưng bày và được Honda hé lộ sẽ bán ra thị trường Việt Nam trong năm 2019. Mới đây nhất, hình ảnh mẫu này được bắt gặp trên đường chạy thử nghiệm của Honda Việt Nam, ngoại hình khá giống bản RS.

Theo một số nhân viên bán hàng, nhiều khả năng Honda Brio sẽ cập bến Việt Nam vào tháng 4, thông số kỹ thuật chưa được tiết lộ. Mức giá tạm tính của Honda Brio là khoảng 450 triệu đồng cho bản RS và giá khởi điểm khoảng 380 triệu đồng, một số đại lý cũng bắt nhận đặt cọc mẫu xe này.

Tất nhiên, mức giá này được các nhân viên bán hàng đưa ra để thông báo đặt cọc, chứ chưa phải là giá dự kiến của Honda Việt Nam đưa ra.

Thiết kế của xe mang đặc trưng của Honda với lưới tản nhiệt 'Exciting H Design' gồm một thanh ngang cỡ lớn nằm giữa. Đèn pha halogen và dải đèn định vị ban ngày LED nằm ngay phía dưới. Phần cản trước khi thiết kế mang nhiều cảm hứng từ đàn anh Honda Jazz. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ.

Honda Brio có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.815 x 1.680 x 1.485 mm. Trục cơ sở 2.405 mm. Phía trước dùng phanh đĩa, còn phía sau dùng phanh tang trống.

Theo thông tin từ một nhân viên đại lý Honda ở Hà Nội, Honda Brio bán tại Việt Nam có các công nghệ an toàn ở mức cơ bản như 2 túi khí, dây đai 5 ghế, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Bên trong nội thất của phiên bản Brio RS có màn hình cảm ứng 6,1 inch, điều hòa tự động, ghế da, vô lăng 3 chấu trợ lực điện.

Xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh, 1.2L, i-VTEC, SOHC, cho công suất 90 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 110 Nm tại 4.800 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu của Honda Brio khoảng 4.9L/100km.

Ở Indoneisa, Honda Brio có giá bán từ 9.150 USD đến 12.510 USD. Honda Brio khi chính thức bán ra sẽ là mẫu xe nhỏ nhất trong các dòng sản phẩm của Honda ở Việt Nam. Chiếc hatchback hạng A cạnh tranh cùng các đối thủ như Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Kia Morning hay tương lai là VinFast Fadil.

Ý kiến của bạn

Bình luận