Honda bắt đầu sản xuất SUV sang Acura RDX 2019 thế hệ mới

Tác giả: vnreview

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/05/2018 14:46

Acura RDX 2019 thế hệ mới hứa hẹn sẽ giúp mẫu SUV sang 5 chỗ hạng nhỏ-trung bán chạy hàng đầu ở Mỹ tiếp tục giữ vững vị thế

 

xedoisong_honda_product_luxury_suv_acura_rdx_2019_
Hãng xe Nhật cũng đã đầu tư thêm 54 triệu USD vào nhà máy để áp dụng các công nghệ mới, các quy trình sản xuất lắp ráp tiên tiến hơn. 

Ngày 15/5/2018, tại nhà máy East Liberty Auto Plant (ELP), bang Ohio, Mỹ, Honda đã bắt đầu sản xuất hàng loạt mẫu crossover SUV sang trọng Acura RDX 2019 thế hệ mới. Đây là mẫu xe đầu tiên trong bộ sản phẩm Acura thế hệ mới được sản xuất theo định hướng mới "Acura's Precision Crafted Performance". 

Những công nghệ mới ở nhà máy ELP có thể kể đến như công nghệ lắp ráp cửa sổ trời siêu rộng panoramic và sử dụng cấu trúc cải tiến để nâng cao độ cứng chắc cho thân xe - cả 2 đều là lần đầu tiên được áp dụng sản xuất hàng loạt cho một mẫu xe của Acura. Hệ thống sơn đa lớp mới cũng là điểm nhấn cho phép đáng ứng những tùy chọn sơn ngoại thất độc đáo, cầu kỳ hơn. 

Tham gia vào cạnh tranh cùng các đối thủ phân khúc SUV sang như Mercedes-Benz GLC, BMW X3, Audi Q5, Lexus NX, Volvo XC60... Acura RDX 2019 thế hệ mới chính thức được ra mắt hồi cuối Tháng 3/2018 mới đây tại triển lãm ô tô New York Auto Show 2018. 

Acura RDX 2019 được lấy cảm hứng từ mẫu concept Precision Crafted Performance 2016 với diện mạo và nền tảng hoàn toàn mới được thừa hưởng nhiều công nghệ và tính năng mới nhất của Honda. Động cơ tăng áp hiệu quả cao, đặc biệt là hộp số tự động 10 cấp lần đầu tiên trong phân khúc, cùng nhiều cải tiến quan trọng khác hứa hẹn sẽ giúp Acura RDX tiếp tục dẫn đầu ở phân khúc SUV sang 5 chỗ hạng nhỏ-vừa tại Mỹ. 

Ý kiến của bạn

Bình luận