Honda Air Blade 125 có thêm màu mới, giá không đổi

Đánh giá 27/04/2016 09:01

Honda vừa công bố bổ sung thêm hai màu mới Air Blade 125 là xám bạc ở phiên bản từ tính cao cấp và xám đen ở phiên bản thể thao.

 

honda
Hai màu mới của Honda Air Blade. Ảnh: Honda

 Theo đó, các màu xe mới sẽ chính thức có mặt tại thị trường từ 26/4.

Điểm thay đổi lớn nhất của phiên bản mới lần này là hai màu mới ở phiên bản từ tính cao cấp và thể thao. Ở phiên bản từ tính cao cấp, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn với màu xám bạc. Trong khi đó, ở phiên bản thể thao, Honda Việt Nam bổ sung thêm màu xám đen. Đây là những gam màu trung tính và hứa hẹna sẽ thu hút sự yêu thích của không ít khách hàng là nam giới.

Bên cạnh việc bổ sung màu mới, Air Blade 125cc mới vẫn giữ thiết kế thon gọn chắc chắn. Điểm nhấn vẫn là hệ thống chiếu sáng được trang bị hoàn toàn bằng công nghệ LED hiện đại, khả năng chiếu sáng vượt trội và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng.

Về công nghệ, phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ được trang bị eSP và tích hợp các công nghệ hàng đầu của Honda như: hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo. Nhờ đó, Air Blade 125cc mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, thân thiện với môi trường, tiếp tục trở thành một trong những mẫu xe ga tiết kiệm nhiên liệu nhất trong cùng phân khúc.

Giá bán của xe Air Blade trên thị trường không đổi, cụ thể, phiên bản thể thao có giá 38 triệu đồng; bản cao cấp có giá 40 triệu đồng và phiên bản sơn từ tính cao cấp có giá 41 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận