Hơn 700 hành khách được trung chuyển đến ga Sóng Thần bằng đường sắt

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 23/03/2016 14:16

Hơn 705 hành khách đã được chuyển tải an toàn, đúng lịch trình từ ga Sài Gòn đến ga Sóng Thần bằng đường sắt.

h1
 
h2
Nhân viên tại ga Sóng Thần tận tình giúp hành khách đưa hành lý xuống tàu.

Để phục vụ cho công tác vận chuyển và tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách đi tàu khắc phục sự cố tai nạn cầu Ghềnh, từ ngày 23/3 Công ty cổ phần VTĐS Sài Gòn đã sử dụng 3 ram xe để lập các đoàn tàu thoi chuyển tải hành khách từ ga Sài Gòn đến ga Sóng Thần bằng đường sắt và ngược lại. Khi đến ga Sóng Thần hành khách sẽ được vận chuyển đến ga Biên Hòa bằng ô tô và ngược lại.

Hành khách Nguyễn Thị Hân (35 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) đi chuyến tàu SE6 Sài Gòn – Hà Nội vừa được trung chuyển xuống ga Sóng Thần cho biết: “Lịch tàu chạy tại ga Sài Gòn rất đúng giờ, việc trung chuyển bằng đường sắt từ ga Sài Gòn đến ga Sóng Thần tôi thấy thuận tiện hơn đi bằng ô tô bởi đi bằng tàu khỏe hơn, nhanh hơn bởi không bị kẹt xe. Sự cố sập cầu Ghềnh là điều ngoài ý muốn, việc đi tàu gặp chút khó khăn nhưng chúng tôi nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ rất tận tình, chu đáo của  nhân viên ngành đường sắt tại các ga”.

h3
Một hành khách nước ngoài được nhân viên ga Sóng Thần hướng dẫn cách lên xe ô tô để trung chuyển ga ga Biên Hòa tiếp tục cuộc hành trình. 

Sáng ngày 23/3 có mặt tại ga Sóng Thần PV Tạp chí GTVT ghi nhận hàng trăm hành khách đã được chuyển tải an toàn, đúng lịch trình từ ga Sài Gòn đến ga Sóng Thần. Công tác chuẩn bị đón nhận khách tại ga Sóng Thần được các bộ phận nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo.

h5
 
h6
Hành khách được hướng dẫn lên xe ô tô trung chuyển.
h7
Hành khách lên xe ô tô ổn định tiếp tục hành trình từ ga Sóng Thần ra ga Biên Hòa. 

Ông Đỗ Văn Tuấn – Trưởng ga Sóng Thần cho biết “Từ 2h đến 10h sáng nay ga Sóng Thần đã nhận 705 hành khách trung chuyển từ ga Sài Gòn. Trong ngày 23/3 ga Sóng Thần sẽ tiếp nhận 6 tàu trung chuyển từ Sài Gòn gồm: SE6, TN2, SE4, SE22, SE26, SNT2”.

Tính đến thời điểm hiện nay lượng hàng hóa tại ga Sóng Thần còn tồn đọng khoảng 100 tấn, trong ngày 23/3 chúng tôi cơ bản sẽ giải quyết xong, ông Tuấn cho biết thêm.

Ý kiến của bạn

Bình luận