Hơn 5.000 phần quà tết đến tay người già và trẻ em cơ nhỡ

Tác giả: Hoàng Liêm

saosaosaosaosao
Doanh nhân 05/02/2018 07:58

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần cho các trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn.

IMG_3489-1
 Đây là hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần cho các trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn.

Ngày 4/2, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã phối hợp Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật TP.HCM, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức Ngày hội từ thiện Xuân Mậu Tuất 2018 “Ấm tình mùa Xuân” tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11, TP.HCM.

Tại đây, hơn 5.000 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại 60 trường, trung tâm, mái ấm, nhà mở trên địa bàn TPHCM đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, hài kịch đặc sắc và được giao lưu với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng…

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Sacombank đã trực tiếp chúc Xuân và trao tặng hơn 5.000 phần quà Tết (mỗi phần trị giá 400.000 đồng) đến tận tay các cụ và các em. Chương trình năm nay có kinh phí hơn 4 tỷ đồng, được trích từ Quỹ phúc lợi, Quỹ công đoàn Sacombank và đóng góp của các khách hàng, đối tác của Sacombank.

Trước đó, Sacombank đã phối hợp các cơ quan, ban, ngành tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân” tại 63 tỉnh, thành trên cả nước với kinh phí hơn 11 tỷ đồng, được trích từ Quỹ phúc lợi, Quỹ Công đoàn Sacombank và đóng góp của khách hàng, đối tác và tập thể cán bộ-nhân viên các chi nhánh, công ty trực thuộc hệ thống Sacombank. Đây là hoạt động thường xuyên của Sacombank nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Xuân về Tết đến cho các trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn đang được chăm sóc ở các cơ sở từ thiện.

Cùng  với đó, tại TP.HCM, cán bộ, nhân viên Sacombank đã tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho Dòng Mến Thánh giá Chợ Quán, Cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người bị bại liệt Thạnh Lộc, Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Đức, Trung tâm điều dưỡng tâm thần Tân Định, Trung tâm bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa và Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Sau 15 năm tổ chức ngày hội từ thiện, Sacombank đã dành hơn 55 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội mang Tết đến với những hoàn cảnh kém may mắn. 

Ý kiến của bạn

Bình luận