Hơn 200 doanh nghiệp tham dự triển lãm ô tô, xe máy, xe đạp điện

Tác giả: Kim Quy

saosaosaosaosao
Đánh giá 24/05/2018 14:56

Triển lãm với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp với khoảng 300 gian hàng trưng bày trong và ngoài nước, thu hút khoảng 15.000 lượt khách tham quan.

h2
Triển lãm thu hút hơn 200 doanh nghiệp với khoảng 300 gian hàng trưng bày trong và ngoài nước.

Ngày 24/5, Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 về ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ - Saigon Autotech & Accessories 2018 được tổ chức tại quận 7, TP.HCM với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp với khoảng 300 gian hàng trưng bày trong và ngoài nước, thu hút khoảng 15.000 lượt khách tham quan.

Ông Tào Linh, Chủ tịch Công ty cổ phần hội chợ và xúc tiến thương mại Á Châu cho biết: “Năm 2018, thị trường và ngành công nghiệp ô tô xe máy, công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đã có những biến động mạnh dưới tác động của 2 Nghị định quan trọng là: Nghị định 116 cho xe nhập khẩu và Nghị định 125 ưu đãi thuế linh kiện cho xe lắp ráp cùng lúc có hiệu lực từ 1/1/2018. Đặc biệt, nghị định 125 cùng với mong muốn sớm có thương hiệu ô tô Việt của Chính phủ, ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô tiếp tục được khuyến khích đầu tư với nhiều ưu tiên và cơ hội để phát triển. Đồng hành cùng các chính sách của Chính phủ muốn đưa ngành sản xuất, lắp ráp ô tô – xe máy thành ngành công nghiệp chủ lực, Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2018 được tổ chức và kì vọng sẽ mở ra thêm cơ hội xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước góp phần hiện thực hóa yêu cầu trên”.

Ngoài các lĩnh vực trưng bày bao gồm: ô tô, xe máy, xe đạp điện và thể thao, phụ tùng, động cơ công nghệ mới, độ xe, phương tiện giao thông khác...Triển lãm còn thu hút được nhiều ngành hàng trưng bày tiêu biểu khác như: dầu nhớt, cao su, công cụ và trang thiết bị gara, đèn xe, máy cẩu chuyên dụng,  rửa xe và chăm sóc xe...nhằm tăng cường việc đa dạng hóa sản phẩm.

h1
IMG_6641
 Triển lãm thu hút khoảng 15.000 lượt khách tham quan.

Không chỉ hội tụ trưng bày, giới thiệu nhiều ngành hàng trưng bày đa dạng, triển lãm Saigon Autotech & Accessories còn là một tâm điểm cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm ngay tại sự kiện.

Điểm mới của Saigon Autotech năm nay chính là việc ban tổ chức đã và đang rất nỗ lực tìm kiếm và gia tăng quyền lợi cho khách tham gia và khách tham quan thương mại cụ thể như: liên kết với các nhà hàng và khách sạn quanh khu vực để thỏa thuận mức giá ưu đãi lên đến 30-40% cho khách hàng có nhu cầu ăn, lưu trú trong suốt thời gian diễn ra và dàn dựng triển lãm. Một trong những hoạt động trọng điểm của Saigon Autotech 2018 là hội thảo chuyên ngành chủ đề công nghiệp phụ trợ - chìa khoá vàng phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam; giải thi đấu âm thanh xe hơi; sự kiện luyện tập và trải nghiệm Grift ô tô.

Không chỉ trưng bày, giới thiệu nhiều ngành hàng trưng bày đa dạng, triển lãm Saigon Autotech còn là một diễn đàn hữu ích cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm ngay tại sự kiện thông qua sự kiện kết nối giao thương.

h3
Các đại biểu làm nghi thức cắt băng khai mạc.

Ông Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng Cục công nghiệp (Bộ công thương) nhấn mạnh: “Với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp với nhiều hoạt động giao thương chuyên ngành Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 về ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ - Saigon Autotech & Accessories 2018 sẽ là một sự kiện quan trọng kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa các nhà sản xuất, các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ với đối tượng khách hàng. Qua đó tạo điều kiện cho các sản phẩm mới, công nghệ mới với trang thiết bị tiên tiến nhất trong lĩnh vực này được trưng bày giới thiệu và tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng”.

Ý kiến của bạn

Bình luận