Hollywood sẽ làm phim về vụ tẩu thoát ngoạn mục của cựu CEO Nissan

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 20/01/2020 05:28

Trả lời phỏng vấn CBS News, cựu CEO Nissan Carlos Ghosn cho biết các nhà làm phim Hollywood đã liên hệ với ông ta để hỏi chi tiết về vụ đào thoát khỏi Nhật Bản gây chấn động.

5e1492c9855cc244895c0e98
Carlos Ghosn và vợ Carole trong một sự kiện vào năm 2017. Ảnh: Reuters.

Trước khi trốn khỏi Nhật Bản cuối tháng 12/2019, Carlos Ghosn từng gặp nhà sản xuất John Lesher, người đứng sau thành công của tác phẩm Birdman, bộ phim giành giải Oscar năm 2014.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với đài CBS News, cựu CEO Nissan tiết lộ một số nhà sản xuất Hollywood đã liên hệ với ông ta để hỏi chi tiết về vụ đào tẩu ngoạn mục sang Lebanon.

"Tại sao lại không?", Ghosn trả lời khi được phóng viên CBS hỏi liệu ông ta có muốn Hollywood làm một bộ phim về cuộc đời mình hay không.

Trong cuộc phỏng vấn, Ghosn kể ông ta tự lên kế hoạch đào tẩu. Ở chặng đầu tiên, Ghosn đi chuyến tàu cao tốc 3 tiếng từ Tokyo đến sân bay Osaka. "Tôi biết mình đã mạo hiểm", cựu CEO Nissan nói.

Ghosn khẳng định ông ta không hề cảm thấy tội lỗi về việc trốn khỏi Nhật Bản. Cựu CEO Nissan cho rằng mình không có lỗi gì.

Hiện, chính quyền Lebanon đã ra lệnh cấm Ghosn rời khỏi nước này. Có tin đồn cựu CEO Nissan đang trú ẩn trong một tòa biệt thự 15 triệu USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận