Hội thảo về cơ hội học tập và làm việc tại Australia

21/10/2016 15:11

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Sydney, trường Công nghệ Sydney (UTS) là đại học năng động, thực tiễn với chất lượng đào tạo và cơ hội định cư cao.

Image-ExtractWord-0-Out-5323-1477021644

Nhằm giới thiệu thêm thông tin về chương trình học, cơ hội việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp, ông Benny Toolseram - đại diện tuyển sinh quốc tế UTS sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với học sinh, sinh viên Việt Nam.

Chương trình diễn ra theo lịch cụ thể sau:

TP HCM: lúc 16-18h, ngày 25/10, tại Đức Anh Office, 420 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3.

Hà Nội: lúc16-18h, ngày 27/10, tại Đức Anh Building, 54-56 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng.

Phụ huynh và học sinh vào cửa tự do, hoặc đăng ký  tại đây để được đón tiếp chu đáo, nộp hồ sơ online. Liên hệ hotline: 09868 88440 - 09743 80915 hoặc email: duhoc@ducanh.edu.vn để nhận tư vấn chi tiết và miễn phí.

Tại sự kiện, ông Mr. Benny Toolseram sẽ thông tin về các khóa học, điều kiện tuyển sinh, chuẩn bị hồ sơ, tìm kiếm học bổng, visa du học và những chia sẻ về cuộc sống sinh viên tại Australia cũng như kỹ năng tìm việc và làm việc toàn cầu. 

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học, học bổng nên mang theo hoặc gửi học bạ, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh trướccho chương trình để được xét hồ sơ tại chỗ.

Là một trong những đại diện của UTS tại Việt Nam, Công ty Đức Anh có nhiều hỗ trợ dành cho du học sinh như: tặng 200 AUD tiền mặt khi bạn có visa - áp dụng với học sinh nộp hồ sơ trong hoặc một tuần sau sự kiện; ưu tiên đăng ký thi PTE A tại hai trung tâm thi PTE A Việt Nam; hỗ trợ 10-20% học phí các khóa tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Dace.

Ngoài ra, ứng viên còn được ưu tiên lấy thư mời học nhanh, hướng dẫn hồ sơ xin visa hoàn chỉnh, chu đáo và hiệu quả, tỉ lệ visa gần như tuyệt đối.

Công ty còn tư vấn khóa học, ngành học, xin học, xin học bổng, visa du học, luyện phỏng vấn, sắp xếp nhà ở, đi lại, bảo hiểm và hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình du học.

Những lý do nên chọn Đại học Công nghệ Sydney

Trường nằm tại trung tâm thương mại, hành chính của thành phố Sydney, cách ga trung tâm thành phố 5 phút đi bộ, cách Opera house và Darling Harbour 10 phút đi bộ. Đây là vị trí thuận tiện cho sinh viên UTS đi lại và tìm việc làm.

UTS được xếp hạng 1 tại Australia và hạng 8 trong Top 50 trường đại học tốt nhất thế giới dưới 50 năm tuổi (theo QS Top 50 Under 50 2016-2017); trường mạnh về đào tạo các ngành Công nghệ thông tin, Kỹ sư, Thiết kế, Kiến trúc, Xây dựng, Truyền thông và Kinh doanh, Luật, Y... 

Chương trình đào tạo của trường mang tính thực tế, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao tại Australia. 79% sinh viên có việc làm chỉ trong vòng 3 tháng sau tốt nghiệp với mức lương trung bình 66.446 AUD (Theo Khảo sát AGS năm 2012).

Trường có hơn 42.600 sinh viên trong đó có hơn 12.300 sinh viên quốc tế; chương trình trao đổi sinh viên với hơn 210 trường đại học tại 40 quốc gia.

Sau tốt nghiệp, du học sinh có thể ở lại làm việc 2-4 năm tại Australia.

Chương trình học bổng: Trường có học bổng 2.000-5.000 AUD dành cho bậc cử nhân và thạc sĩ; học bổng 50% học phí dành cho sinh viên hoàn tất chương trình cao đẳng tại UTS, Insearch chuyển tiếp lên chương trình cử nhân; học bổng100% học phí cho các chương trình nghiên cứu (research) và tiến sĩ (PhD).

Hỗ trợ việc làm: Tại Australia, sinh viên quốc tế được phép làm thêm tối đa 40 giờ mỗi 2 tuần trong thời gian học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ. Nhiều sinh viên UTS đã tận dụng cơ hội này để kiếm tiền trang trải việc học tập, hoặc lấy kinh nghiệm việc làm bổ sung cho CV xin việc làm dài hạn tại Australia sau này.

Do vị trí thuận tiện, sinh viên UTS dễ tìm việc làm ngay tại China Town hoặc các vùng lân cận. Bạn có thể lướt web đăng tuyển việc làm hàng ngày để tìm kiếm công việc phù hợp hoặc liên hệ với bộ phận Career Service của trường để được hỗ trợ.

Những sinh viên quan tâm đến công việc tạm thời hoặc bán thời gian trong khuôn viên trường thì StudentJobs@UTS là một website hữu ích. Bạn chỉ mất vài phút để đăng ký trực tuyến và tạo hồ sơ trên cơ sở dữ liệu của StudentJobs@UTS, việc chăm chút cho bản CV, nêu bật được kinh nghiệm và khả năng của mình sẽ giúp sinh viên tìm việc nhanh chóng.

Image-ExtractWord-1-Out-1868-1477021645
UTS Career Service - Bộ phận hỗ trợ việc làm cho sinh viên.

Chương trình đào tạo của Đại học Công nghệ Sydney

Bậc học và yêu cầu đầu vào: Trường có khóa học tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng liên thông đại học dành cho học sinh hết lớp 11 trở lên, chưa đủ điều kiện học thẳng năm 1 đại học. Sinh viên học tại bộ phận đào tạo tiền đại học của trường.

Cử nhân: Dành cho sinh viên hoàn tất năm nhất đại học tại Việt Nam hoặc học xong cao đẳng, dự bị đại học tại UTS: Insearch.

Thạc sĩ: ứng viên tốt nghiệp đại học, trong đó một số ngành yêu cầu sinh viên cần có kinh nghiệm trước khi có thể học thạc sĩ.

Tiến sĩ: dành cho sinh viên có bằng thạc sĩ hoặc sinh viên có bằng cử nhân danh dự hạng First class (80-100%) hoặc Second class (75-79%).

Ngành học: Trường có đa dạng ngành học như: Kiến trúc và xây dựng; Công nghệ thông tin; Khoa học Xã hội và Truyền thông; Cơ khí và công nghệ; Kinh doanh và quản trị; Giáo dục và đào tạo; Dược, Y tá, Điều dưỡng; Luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận