Học viện Hàng không Việt Nam tổ chức đối hoại với sinh viên

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
30/11/2018 16:01

Đây là hoạt động nhằm đảm bảo thông tin hai chiều giữa sinh viên với lãnh đạo nhà trường để nhà trường lắng nghe những ý kiến đề xuất của sv....

af0a9232_29333464955_o
Sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam cùng trao đổi những khó khăn vướng mắc trong quá trình học tập

Thực hiện Chương trình công tác sinh viên năm học 2018 - 2019 của Học viện Hàng không Việt Nam và Quy chế dân chủ trong trường học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, vừa qua Học viện HKVN đã tổ chức Buổi Đối thoại với sinh viên tại Hội trường G.506, cơ sở 2.

Đây là hoạt động nhằm đảm bảo thông tin hai chiều giữa các bạn sinh viên với lãnh đạo nhà trường. Đồng thời, Học viện nắm bắt tư tưởng của sinh viên, những vướng mắc, khó khăn và những ý kiến đề xuất của sinh viên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt từ đó có biện pháp thích hợp để giải quyết trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong Học viện.

Tham dự buổi đối thoại có TS. Nguyễn Thị Hải Hằng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện cùng với đại diện các phòng, khoa, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Học viện.

Qua buổi đối thoại, các sinh viên đã nêu lên nhiều ý kiến, thắc mắc liên quan đến hoạt động đào tạo và công tác quản lý của Học viện. TS.Nguyễn Thị Hải Hằng và các thầy, cô đã giải đáp các thắc mắc đồng thời cũng ghi nhận, xem xét giải quyết các kiến nghị của sinh viên nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của người học tại Học viện.

Ý kiến của bạn

Bình luận