Học viện Hàng không Việt Nam có Tân Giám đốc mới

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 25/11/2015 05:21

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật đã trao quyết định bổ nhiệm giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Thị Hải Hằng.

 

h4
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật trao quyết định bổ nhiệm cho Tân giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam Nguyễn Thị Hải Hằng

Chiều ngày 24/11 tại hội trường Học viện Hàng Không Việt Nam, số 104 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, Tp.HCM đã diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Thị Hải Hằng. Buổi lễ có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật, ông Trần Văn Dũng – Phó vụ trưởng Vụ TCCB, cùng các cơ quan ban ngành và đại diện các giảng viên, sinh viên của trường.

 Sau khi trao quyết định cho Tân giám đốc mới, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật  mong muốn nhà trường có một chiến lược cụ thể để Học viện Hàng không sẽ xây dựng được thương hiệu so với các học viện, các trường đại học trong nước và khu vực. Với sức trẻ của đồng chí Tân Giám đốc Thứ trưởng hy vọng đồng chí Nguyễn Thị Hải Hằng sẽ tuyển được các thầy giáo giỏi, và có chiến lược bài bản lâu dài về việc chú trọng vào đào tạo các lực lượng phi công, các nhân lực giỏi cho ngành hàng không trong tương lai.

Thứ Trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật  còn nhấn mạnh vai trò của ngành hàng không nước ta hiện nay. dự kiến năm 2018 sẽ bắt tay xây dựng sân bay Long Thành tại Đồng Nai và sẽ đưa vào hoạt động vào năm 2023. Đây sẽ là cơ hội đầu ra cho nhân lực ngành hàng không rất lớn.

h1
Thứ trưởng nhấn mạnh vai trò của ngành hàng không Việt Nam trong tương lai


 Phát biểu cảm nghĩ của mình sau khi nhận quyết định bổ nhiệm, Tân giám đốc Nguyễn Thị Hải Hằng cho biết. Trong nhiệm kì mới 2015-2020, Học viện sẽ tiếp tục phát huy những thành quả của nhiệm kỳ trước và kế thừa những sáng kiến hay những kinh nghiệm tốt để phát triển Học viện.

h2
Tân giám đốc Nguyễn Thị Hải Hằng phát biểu cảm nghĩ sau khi nhận quyết định

Tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc của Bộ GTVT để tập thể Học viện Hàng không Việt Nam phát triển trong giai đoạn mới. Cuối cùng, tôi xin hứa sẽ cố gắng làm việc với tinh thần tận tụy, trách nhiệm cao để góp phần làm cho Học viện Hàng không ngày càng phát triển, xác lập được vị thế của mình trong sự nghiệp phát triển của ngành hàng không Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận