Học bổng tới 64.000 USD cho 4 năm tại Đại học Marquette

03/10/2016 03:32

Sinh viên quốc tế bậc đại học được xét cấp học bổng Pere Marquette từ năm thứ nhất và xét duyệt lại hàng năm trong suốt bốn năm học.

Image-ExtractWord-0-Out-2206-1475204658
Marquette University đặt tại khu trung tâm thành phố Milwaukee - thủ phủ kinh tế của bang Wisconsin, nơi có nhiều ngành công nghiệp mũi nhọn.

Marquette University là một trường đại học tư thục công giáo được thành lập vào năm 1881 tại khu trung tâm thành phố Milwaukee - thủ phủ kinh tế của bang Wisconsin, nơi có nhiều ngành công nghiệp mũi nhọn. Trường liên tục giữ vị trí trong bảng xếp hạng 100 trường đại học tốt nhất ở Mỹ và mang lại cho hơn 11.000 sinh viên một chương trình giảng dạy bậc nhất thế giới.

Phụ huynh, học sinh và sinh viên quan tâm đến trường cũng như các cơ hội học bổng mà trường trao tặng, có thể tới gặp trực tiếp đại diện của trường tại "Triển lãm du học StudyUSA các trường đại học và cao đẳng Mỹ tháng 10/2016" do Capstone Việt Nam tổ chức. Sự kiện diễn ra vào 15h - 19h, Chủ nhật, ngày 2/10, tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM; thứ Ba, ngày 4/10, tại khách sạn Novotel, 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng; thứ Bảy, ngày 8/10, tại khách sạn Hà Nội Daewoo, 360 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội. Đăng ký tham dự tại đây.

Với lịch sử lâu đời, Marquette mang lại cho sinh viên trải nghiệm giáo dục tốt. Trường đặt trọng tâm vào chất lượng học thuật, nghiên cứu, cơ hội thực tập và cam kết đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Trường có hơn 11.000 sinh viên theo học 83 chương ngành đại học và 50 chương trình sau đại học.

Trường có thế mạnh lớn về đào tạo kinh doanh và kỹ thuật cùng các chương trình được xếp hạng cao trên toàn quốc theo US News & World Report. Cụ thể, trong phân khoa quản trị kinh doanh của trường, chương trình bất động sản xếp thứ 9 (2016), chương trình quản lý chuỗi cung ứng xếp thứ 14 (2016) và chương trình tài chính xếp thứ 21 (2016). Trong phân khoa kỹ thuật Opus, chương trình đào tạo đại học được xếp hạng 124 (2016), chương trình sau đại học ngành kỹ thuật y sinh xếp thứ 63 (2016) và ngành kỹ thuật công trình dân dụng xếp thứ 87 (2016)... cùng nhiều chuyên ngành khác.

Image-ExtractWord-1-Out-5167-1475204659
Trường có hơn 11.000 sinh viên theo học 83 chương ngành đại học và 50 chương trình sau đại học.

Đại học Marquette có cam kết toàn cầu về giáo dục và chào đón sinh viên quốc tế trở thành một phần của cộng đồng chung. Tất cả sinh viên đại học sẽ được xem xét cấp học bổng một phần học phí dựa trên thành tích học tập và kinh nghiệm lãnh đạo trước đó. Sinh viên quốc tế bậc đại học được xét cấp học bổng Pere Marquette từ năm thứ nhất và xét duyệt lại hàng năm trong suốt bốn năm học. Trị giá học bổng dao động từ 5.000 USD và có thể lên đến 16.000 USD một năm. Sinh viên sau đại học được xét miễn giảm học phí tùy từng khoa, đồng thời có cơ hội làm trợ giảng hay nghiên cứu được trả lương.

Trường Marquette được đặt tại vị trí đắc địa tại khu trung tâm thành phố Milwaukee, thủ phủ kinh tế của bang Wisconsin, nơi có nhiều ngành công nghiệp mũi nhọn và đông đảo cựu sinh viên của trường. Khu vực đô thị sôi động ở Milwaukee, Wisconsin, nằm bên bờ hồ Michigan xinh đẹp (cách phía Bắc Chicago chỉ 150 km) và là ngôi nhà cho các tập đoàn lớn cũng như cộng đồng nghệ thuật và nhạc kịch, các đội tuyển thể thao chuyên nghiệp, nhà hàng và lễ hội âm nhạc, tất cả chỉ cách trường một quãng đi bộ hoặc xe buýt ngắn.

Sinh viên có cơ hội tiếp cận với các khóa thực tập và chương trình vừa học vừa làm liên quan chặt chẽ đến lĩnh vực học của các mình. Các bạn có thể thực tập tại thành phố và tham gia vào hơn 250 tổ chức sinh viên chuyên về nghệ thuật biểu diễn, thể thao, truyền thông, văn hóa, tâm linh và dịch vụ. Sinh viên tốt nghiệp từ trường được chào đón ở khắp nơi. 94% sinh viên được nhận vào làm toàn thời gian, học lên các bậc cao hơn hoặc phục vụ trong các tổ chức khác sau một năm tốt nghiệp.

Image-ExtractWord-2-Out-1662-1475204659.
Sinh viên của trường có cơ hội tiếp cận với các khóa thực tập và chương trình vừa học vừa làm liên quan chặt chẽ đến lĩnh vực học của các mình.

Marquette nổi tiếng với việc quan tâm đến sự phát triển toàn diện của sinh viên. Trường có hơn 600 sinh viên quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. Nơi đây luôn có vô số hoạt động về văn hóa, sự kiện thể thao và học tập. Hơn 300 tổ chức sinh viên sẽ giúp các em phát triển kỹ năng lãnh đạo, cam kết về dịch vụ và bước đầu am hiểu về các kỹ năng và giá trị riêng của bản thân mình. Tất cả sinh viên đại học của trường đều được đảm bảo chỗ ở trong khu ký túc xá.

Tại Marquette, mọi điều sinh viên làm đều vì một mục đích cao cả. Dù là việc đến New Orleans để giúp những nạn nhân của bão Katrina, tham gia Marquette Global Brigades để hỗ trợ y tế tại Nicaragua, hoặc giúp đỡ trong chiến dịch "Xóa nạn đói" (Hunger Clean-up) tại Milwaukee, sinh viên Marquette luôn biết cách để hành động và cống hiến cho thế giới và cộng đồng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận