Học bổng đại học dành cho sinh viên khối ASEAN

28/09/2017 07:02

Trường ĐH Victoria Wellington, New Zealand vừa công bố chương trình Học bổng dành cho các bạn trẻ VN có thành tích xuất sắc và tố chất lãnh đạo trong tương lai.

victoria
Trường Đại học Victoria Wellington là một trong 35 trường uy tín được giới thiệu tại Triển lãm Giáo dục New Zealand vừa diễn ra ở Hà Nội.

Đại học Victoria Wellington là một trong những trường đại học lâu đời và uy tín nhất tại New Zealand, có bề dày về nghiên cứu - giảng dạy trong cả 8 ngành học: Kiến trúc và Thiết kế; giáo dục; kỹ thuật; sức khỏe; khoa học xã hội và nhân văn; luật; khoa học tự nhiên, quản trị - kinh doanh - thương mại.

Được Chính phủ New Zealand xếp thứ nhất về chất lượng nghiên cứu, danh tiếng của ĐH Victoria Wellington thu hút các giảng viên và sinh viên xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới. Trong bảng xếp hạng QS World University Rankings 2017, ĐH Victoria Wellington xếp thứ 46 trên thế giới về đào tạo ngành luật, bên cạnh đó là nhiều ngành học khác đứng trong top 100.

Có khoảng 13.700 trường kinh doanh trên toàn cầu, và chỉ có 75 trường nhận được "bộ ba" chứng nhận quốc tế - EQUIS (hệ thống cải tiến chất lượng châu Âu), AACSB (liên hiệp các đại học tiên tiến đào tạo kinh doanh) về chuyên ngành thương mại và kế toán và AMBA (hiệp hội MBAs). Trường Kinh doanh của ĐH Victoria Wellington là một trong số 75 các trường này.

ASEAN Undergraduate Tuition Fees Scholarship là học bổng dành riêng cho sinh viên các nước thuộc khối ASEAN, bao gồm 100% học phí cho năm học đầu tiên tại trường ĐH Victoria Wellington.

Chương trình năm nay có tổng cộng 5 suất học bổng, dành cho các bạn trẻ dưới 23 tuổi vào thời điểm nộp đơn, áp dụng cho học kỳ 1 hoặc học kỳ 2 niên khóa 2018. Thời hạn nộp đơn bắt đầu ngay từ bây giờ cho đến hết ngày 31/10/2017.

Ý kiến của bạn

Bình luận