Hóa ra cây xăng Việt đã lau xe cho khách trước cả cây xăng Nhật

Bạn đọc 26/10/2017 06:10

Ít người biết rằng đã từ lâu, có một trạm xăng trên tuyến đường cao tốc Hà Nội-Bắc Giang đã cúi chào, tặng nước uống và lau xe miễn phí cho khách.

vnp_cay_xang_truyen_thong_1
Những cây xăng kết hợp trạm dừng nghỉ không còn là điều lạ lẫm với cánh tài xế lái xe đường dài nhưng việc một cây xăng có những dịch vụ đi kèm như phát nước, lau rửa xe và tất cả đều miễn phí là một điều bất ngờ. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Hình ảnh ông Hiroaki Honjo, Tổng giám đốc Công ty Xăng dầu IQ8 của Nhật Bản, cúi chào khách Việt ghé vào đổ xăng đang lan tỏa mạnh mẽ trên cộng đồng tài xế thế nhưng ít người biết rằng trước đó rất lâu, có một trạm xăng đặt tại mặt tiền tuyến đường cao tốc Hà Nội-Bắc Giang đã biết cúi chào, tặng nước uống và lau xe miễn phí cho khách.

Gần 4 năm qua, cánh tài xế chạy tuyến cao tốc Hà Nội-Bắc Giang không còn lạ lẫm khi vào đổ xăng tại cây xăng ở địa chỉ xã Liên Bão (huyện Tiên Du, Bắc Ninh) khi mọi dịch vụ đi kèm ở đây đều miễn phí.

Qua tìm hiểu, việc phát đồ uống và lau rửa xe miễn phí cho khách tại đây bắt đầu từ lúc khai trương trạm xăng. Ông Nguyễn Tiến Thức, Trạm trưởng trạm xăng, chia sẻ việc thực hiện những dịch vụ đi kèm này nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo sự yên tâm của khách hàng khi đổ xăng tại đây khiến khách hàng nhớ và ấn tượng.

"Không chỉ mỗi trạm xăng này, việc phát nước, lau rửa xe miễn phí này đều được thực hiện trên toàn hệ thống trạm xăng của chúng tôi trên toàn miền Bắc. Tôi cũng mong muốn nhưng dịch vụ như thế này được phát huy trên nhiều cây xăng khác," ông Thức cho biết.

Ý kiến của bạn

Bình luận