Hoa hậu hầu tòa vì đánh tiếp viên hàng không

Đường dây nóng 03/10/2015 09:49

Hoa hậu Venezuela năm 1984 phải hầu tòa vì hành hung tiếp viên hàng không.

Cựu Hoa hậu Venezuela Carmen Lechin hiện tại có ng
Cựu Hoa hậu Venezuela Carmen Lechin hiện tại có ngoại hình "xuống cấp" do lối sống không lành mạnh

Cựu Hoa hậu Venezuela Carmen Lechin chính thức hầu tòa vì tội đã tấn công tiếp viên hàng không khiến chuyến bay quốc tế phải bay ngược trở về. 

Mới đây, Carmen Lechin phải đứng trước vành móng ngựa của toàn án bang Houston vì hành vi hung hãn của mình diễn ra trong chuyến bay hồi tháng 6.2013. Nữ hoàng sắc đẹp đình đám một thời của Venezuela bị cáo buộc đã uống rượu say khướt dẫn tới mất kiểm soát, đánh đập và nguyền rủa một tiếp viên hàng không của hãng United Airline tên là Samuel Oliver. Cô ta cũng cãi lộn và chửi bới chồng trong khoang thương gia của chuyến bay từ Houston tới Bogota. 

Theo báo cáo, Lechin bắt đầu trở nên hung hăng và tức tối khi tổ phục vụ chậm trễ việc đưa cho cô ta một chiếc gối. "Giận cá chém thớt", cô quay sang hục hặc với chồng. Cơn giận ngày càng tăng cao, Lechin tìm cách gây sự với tiếp viên hàng không. Cô gào thét và lao vào đấm đá một tiếp viên. Hành vi của Lechin đã khiến tổ bay cũng như hành khách khiếp hãi.

Lechin thời còn xuân sắc
Lechin thời còn xuân sắc

Tổ bay quyết định chuyến bay quốc tế không đến được Bogota như dự định mà phải quay vòng về Houston để giải quyết. Hoa hậu Venezuela 1984 bị khóa tay khi cảnh sát áp giải và phải đối mặt với tội danh gây rối trên máy bay. 

Không chỉ thế, sau ngày bị bắt vì hành hung tiếp viên hàng không, Lechin còn bị người quản chế tố vi phạm các điều luật quản chế. Vào năm 2011, cô từng dính dáng tới pháp luật vì liên quan tới hành vi bạo lực. Trong điều luật quản chế cho thấy Lechin không được phép uống rượu và dùng chất kích thích, không phạm những tội danh mới. 

Lechin đăng quang Hoa hậu Venezuela vào năm 1984 và á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela trong cùng năm. Cô từng là một trong những người đẹp rất được hâm mộ tại "đất nước của các hoa hậu". Tuy nhiên, Lechin ngày càng khiến fan thất vọng bởi diện mạo "xuống cấp" do nghiện rượu cùng các chất kích thích và thường xuyên vi phạm pháp luật. 

Ý kiến của bạn

Bình luận