Hỗ trợ các nạn nhân vụ TNGT thảm khốc ở khu vực cầu Bãi Cháy

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 24/10/2019 13:48

Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh cho biết, tỉnh Quảng Ninh sẽ hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng và 2 triệu đồng cho mỗi người bị thương.


 

vov__1__ijjl
Xe khách được cho là bị nổ lốp dẫn đến mất lái gây tai nạn khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Tiếp tục thông tin về việc khắc phục hậu quả vụ tai nạn nghiêm trọng tại khu vực đường dẫn lên cầu Bãi Cháy (Hạ Long, Quảng Ninh) xảy ra sáng nay, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ninh cho biết, tỉnh Quảng Ninh sẽ hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng và 2 triệu đồng cho mỗi người bị thương.

Như tin đã đưa, sáng nay xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại km 118+800 Quốc lộ 18 (đoạn qua phường Yết Kiêu, thành phố Hạ Long). Xe khách BKS 14B - 019.29 lưu thông hướng Hà Nội - Cẩm Phả (Quảng Ninh) khi đến đoạn đường này bất ngờ mất lái đâm hàng loạt xe ô tô và máy trên đường, rồi lao lên vỉa hè phía trước Bưu cục Trần Hưng Đạo (TP. Hạ Long) mới dừng lại.

Vụ tai nạn đã khiến 2 người thiệt mạng là ông Lê Văn Tất (SN 1965, trú tại phường Yết Kiêu, thành phố Hạ Long) và một nạn nhân nữ khoảng 40 tuổi (chưa rõ danh tính). Ba người bị thương hiện vẫn đang được tích cực cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh. 

Bác sỹ chuyên khoa II, Nguyễn Huy Tiến - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết: "Bệnh nhân nặng nhất bị chấn thương vùng mặt, chấn thương sọ não, ngực và vỡ gan nên phải phẫu thuật. Hiện bệnh nhân đang được hồi sức, theo dõi các chỉ số để tiến hành phẫu thuật. Bệnh nhân thứ 2 đang được điều trị nội khoa do chấn thương mặt, ngực, vỡ gan độ 2. Bệnh nhân còn lại nhẹ hơn, có thể xuất viện sau vài ngày. Tất cả các bệnh nhân đang được các bác sỹ có kinh nghiệm theo dõi sát và xử lý kịp thời khi có biến chứng".

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đã tới thăm, động viên các nạn nhân bị thương đang cấp cứu trong bệnh viện, đồng thời yêu cầu Bệnh viện tỉnh Quảng Ninh cử các bác sỹ có chuyên môn tốt nhất theo dõi và điều trị các bệnh nhân./.

Ý kiến của bạn

Bình luận