Hỗ trợ 1.000 vé xe buýt cho công nhân trong dịp Tết 2016

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 26/01/2016 06:48

UBND TP. HCM vừa phê duyệt kinh phí hỗ trợ vé xe buýt để tham quan Hội hoa Xuân Bính Thân 2016 cho các công nhân không có điều kiện về quê.

 

xe-buyt_CHQN
Các công nhân được tặng vé xe buýt có thể đón Xuân ấm áp và nhiều niềm vui hơn

Theo đó, UBND TP. HCM đã phê duyệt dự toán kinh phí 135 triệu đồng hỗ trợ 1.000 tập vé xe buýt cho công nhân tại các khu chế xuất và công nghiệp trên địa bàn thành phố không có điều kiện về quê vui Tết Bính Thân 2016. Đồng thời, UBND TP. HCM giao Sở Giao thông vận tải phối hợp với Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP xem xét, hỗ trợ miễn phí 1.000 vé tham quan Hội hoa Xuân cho các công nhân từ nguồn kinh phí tự cân đối của doanh nghiệp. Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM sẽ phối hợp với Sở Giao thông vận tải tổ chức phân phối số lượng vé xe buýt và vé tham quan Hội hoa xuân.

Vé xe sẽ được trao cho các công nhân hiện đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố. Hầu hết, họ là những công nhân có quê ở xa nhưng dịp Tết lại không đủ kinh phí để về quê. Việc tặng vé xe buýt sẽ giúp các công nhân có thể vui chơi trong dịp Tết Bình Thân bằng phương tiện công cộng trên địa bàn Thành Phố. Ngoài ra, các công nhân còn được tặng vé tham quan Hội hoa Xuân năm nay.

Đây không chỉ là sự quan tâm, chăm sóc của địa phương cho công nhân đón Tết, mà đây còn là món quà với ý nghĩa tinh thần lớn lao. Tuy mỗi món quà có giá trị không cao, nhưng sẽ giúp cho công nhân có những giây phút vui xuân ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.

Ý kiến của bạn

Bình luận