Hình ảnh đẹp đêm Trung thu: 2 chiến sĩ CSGT phát áo mưa miễn phí

05/10/2017 15:14

Nhiều người dân ướt sũng vì cơn mưa lớn đã cảm thấy ấm lòng hơn khi nhận được những chiếc áo mưa miễn phí từ 2 chiến sĩ CSGT trong hầm Thủ Thiêm tối 4/10.

 

2 chiến sĩ CSGT phát áo mưa miễn phí
Trời mưa khiến đoạn đường bị ách tắc khá nghiêm trọng. Ảnh: Facebook Thế Lam

Tối 4/10, khi mọi người đang rộn ràng đi chơi đêm Trung thu thì trời Sài Gòn bất ngờ đổ mưa lớn. Cơn mưa bất chợt khiến nhiều người ướt sũng vì không kịp chuẩn bị áo mưa. Đúng lúc đó, 2 CSGT có mặt tại hầm Thủ Thiêm đã đi phát áo mưa miễn phí cho mọi người. Hành động đẹp này đã lấy được tình cảm của rất nhiều người dân. 

Bên cạnh đó, do trời mưa to nên nhiều người dân không có áo mưa đứng lại đợi mưa ngớt khiến giao thông càng thêm ách tắc. Việc phát áo mưa cho người dân cũng giúp cải thiện tình trạng giao thông trong đêm.  

Hành động đẹp của 2 CSGT đã ghi điểm trong mắt nhiều người. Dù trời đổ mưa lớn và ách tắc khá lâu nhưng ai cũng cảm thấy ấm áp khi nhận những chiếc áo mưa miễn phí này.

"Chiếc áo mưa không đáng giá nhiều tiền nhưng tấm lòng của các anh thực sự đáng trân trọng. Thật may mắn vì nhiều người cũng quên không đem theo áo mưa", H.N chia sẻ.

"Đêm Trung thu và những hình ảnh thật ấm lòng. Các chiến sĩ vẫn miệt mài làm nhiệm vụ và trên hết là lo lắng cho nhiều người dân, cảm ơn các anh!", N.A nói.

Ý kiến của bạn

Bình luận