Hình ảnh đẹp CSGT quét dọn bùn, đất rơi vãi trên đường

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 28/12/2017 15:41

Lực lượng CSGT đã nhanh chóng di chuyển đến địa điểm xảy ra vụ việc thu dọn vệ sinh bùn, đất rơi vãi trên đường đảm bảo ATGT.

h1
Lực lượng CSGT dọn dẹp bùn đất rơi vãi trên QL13.

Rạng sáng ngày 28/12, tổ chuyên đề tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Bình Triệu đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến QL1 thì nhận được tin báo của người dân trên tuyến QL13 có một lượng đất bùn rơi vãi trên đường khoảng 10m.

Qua ghi nhận, thời điểm vụ việc xảy ra là thời gian cao điểm lượng phương tiện tham gia giao thông trên tuyến khá đông, số lượng đất bùn rơi vãi khoảng 10m có thể gây cản trở giao thông, làm đường trơn trượt, dễ gây té ngã gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển qua khu vực này. Lực lượng CSGT đã nhanh chóng di chuyển đến địa điểm xảy ra vụ việc thu dọn vệ sinh hiện trường vụ tai nạn. Một số người dân cũng đã hỗ trợ nhiệt tình để việc dọn dẹp nhanh chóng hoàn thành. Đồng thời liên hệ với công ty vệ sinh môi trường xuống hỗ trợ việc thu dọn cùng cán bộ chiến sĩ CSGT.

Sau một thời gian khẩn trương dọn dẹp, đến 7h cùng ngày toàn bộ lượng đất bùn rơi vãi khoảng 10m trên đường được dọn dẹp sạch sẽ. Tình hình giao thông trên tuyến đường trên trở lại hoạt động bình thường. Xong việc, các cán bộ chiến sĩ CSGT tiếp tục thực hiện công việc của mình.

h2
Lực lượng CSGT quét dọn đất, cát rơi vãi trên đường.

Cũng trong sáng ngày 28/12 vào lúc 6h30 hai chiến sĩ CSGT Đội CSGT Cát Lái cũng đã dùng chổi quét nhiều đất, cát rơi vãi trên đường (tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống) giúp người và các phương tiện lưu thông an toàn qua khu vực.

Ý kiến của bạn

Bình luận