Hình ảnh đầu tiên của Toyota Camry 2018

Đánh giá 03/12/2016 13:44

Toyota vừa giới thiệu hình ảnh teaser chính thức đầu tiên về chiếc Camry thế hệ mới. Theo dự kiến, Camry 2018 sẽ có mặt tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng 1/2017.

Camry2018
Camry 2018 có thiết kế thể thao hơn. Ảnh: Toyota.

Hình ảnh cho thấy cụm đèn sau của xe được thiết kế lại hoàn toàn, sắc sảo hơn và sử dụng công nghệ LED. Cụm đèn LED mỏng tương tự trên mẫu hybrid Toyota Prius 2017.

Một cánh gió trên nắp cốp sau dễ liên tưởng tới các mẫu xe thể thao. Hai lỗ thông hơi hoặc có thể là dải đèn định vị phía sau là chi tiết lần đầu xuất hiện trên những chiếc Camry.

Tuy nhiên hình ảnh này không thể hiện nhiều điều về phần đầu cũng như thân xe.

Giám đốc điều hành Toyota hy vọng Camry mới sẽ khôi phục lại phân khúc sedan gia đình cỡ trung đang bị cạnh tranh khốc liệt. 

Theo Autonews, Bob Carter, Phó chủ tịch cấp cao của Toyota Motor Sales U.S.A chia sẻ với các phóng viên tại một buổi tiệc tại Detroit: “Lần đầu tiên tôi có cơ hội trải nghiệm và lái chiếc xe này, đây là một chiếc Camry khiến sống lưng tôi ớn lạnh”.

2018ToyotaCamryspyshotsrearthreequarter05
Camry 2018 trên đường thử. Ảnh: Motortrend.

Những bức ảnh chụp Camry 2018 ngụy trang trên đường thử cho thấy model mới trông sắc nét hơn nhiều. Xe được xây dựng trên nền tảng TNGA của Toyota lần đầu xuất hiện trên Prius 2016.

Phiên bản nguyên mẫu sử dụng động cơ V6, 3.5 lít, công suất 300 mã lực. Các model tiêu chuẩn dự kiến gồm động cơ 2.5 lít hút khí tự nhiên và động cơ 2.0 lít tăng áp bốn xy-lanh tương tự Lexus NX và IS. Ngoài ra, một phiên bản hybrid cũng được cung cấp.

Ý kiến của bạn

Bình luận