Hé lộ siêu xe điện Tàu Techrules Ren RS cực mạnh

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/02/2018 22:11

Techrules REN RS sở hữu hiệu năng ấn tượng với công suất tới 1.287 mã lực.

xedoisong_teaser_techrules_ren_rs_geneva_2018_h1_a

 Teaser Techrules REN RS 2018

 Ngày 6/3 tới đây tại Geneva Motor Show 2018, Techrules sẽ trình làng phiên bản sản xuất của siêu xe hiệu năng cao Ren RS. Bên cạnh đó, hãng xe có trụ sở ở Bắc Kinh này cũng cho biết đang đàm phán với một số đối tác quốc tế tiềm năng trong lĩnh vực công nghiệp ô tô để hình thành liên minh chiến lược nhằm hỗ trợ việc sản xuất và giới thiệu những mẫu xe của Techrules cho các thị trường trên toàn cầu.'

Một bước đi quan trọng sắp tới là việc ra mắt toàn cầu siêu xe Techrules Ren RS. Đây là một phiên bản hiệu năng cao, trọng lượng nhẹ của siêu xe một chỗ ngồi Techrules Ren đã ra mắt tại Geneva 2017. Chiếc Ren RS được hoàn thiện cả về thiết kế khí động học, mang cảm hứng thiết kế từ ngành hàng không và các máy bay chiến đấu.

Tuy nhiên, siêu xe Ren RS được thiết kế chỉ dành cho đường đua, được xây dựng trên nền tảng tùy biến với 4 hoặc 6 động cơ điện. Trong cấu hình 6 động cơ, siêu xe sẽ có 2 động cơ đặt trước và 4 động cơ đặt sau, cho phép tạo công suất tổng tới 960kW (1.287hp/1.305PS), giúp xe tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 3 giây và vận tốc tối đa 330km/h.

Trái tim của siêu xe điện Ren RS là hệ động lực điện Turbine-Recharging Electric Vehicle (TREV) mang tính cách mạng của Techrules. Tầm hoạt động của xe được cải thiện nhờ hệ thống sử dụng một turbine dẫn động máy phát điện cho phép sạc nhanh bộ pin nguồn 28kWh, kết hợp với một số tối ưu công nghệ. Kết quả là chiếc xe có tầm hoạt động lên tới 1.170km từ 80 lít nhiên liệu diesel.

Ý kiến của bạn

Bình luận