Hé lộ nguyên nhân nhân viên sân bay Nội Bài bị dí dao doạ giết

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 26/06/2019 10:18

Khi bị nhắc nhở đỗ xe sai quy định, lái xe taxi bất ngờ rút dao uy hiếp nhân viên an ninh hàng không và lên xe rồ ga bỏ chạy.


Chiều 25/6, trao đổi với PV Tạp chí GTVT, ông Trần Hoài Phương – Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc xác nhận thông tin việc nhân viên an ninh sân bay Nội Bài bị tài xế taxi rút dao uy hiếp vì nhắc nhở đỗ xe sai quy định.

Theo đó, khoảng 8h cùng ngày, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại khu vực tầng 2, nhà ga T1 sân bay Nội Bài, nhân viên an ninh hàng không phát hiện 1 xe ô tô taxi dừng đỗ không đúng vị trí quy định.

1A9943AD-511D-40CE-B9CA-1E077F9CED77.
Sân bay Nội Bài - nơi xảy ra vụ việc

Sau khi phát hiện, nhân viên an ninh hàng không đã nhắc nhở và yêu cầu tài xế này không được vi phạm. Tuy nhiên, người này không hợp tác và có thái độ chống đối.

Chưa dừng lại ở đó, tài xế taxi bất ngờ rút ra một con dao dài khoảng 50cm từ trong xe để uy hiếp nhân viên an ninh rồi lên phóng xe bỏ chạy. Khi đến trạm soát vé sân bay, người này đã bị lực lượng an ninh sân bay khống chế.

Ngay sau đó, tài xế taxi này đã được bàn giao cho đồn Công an sân bay Nội Bài để tiếp tục điều tra làm rõ. Danh tính tài xế được xác định là Hoàng Gia Th. (SN 1984, quê Phú Thọ).

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ./. 

Ý kiến của bạn

Bình luận