Harley Davidson Limo-Bike - biến chiếc mô tô thành limousine, 7 chỗ, nặng 1,75 tấn

Sản phẩm 03/07/2016 03:43

Nhìn từ trước nó là một chiếc Harley; còn nhìn từ phía sau đích thực là một chiếc ô tô; vào bên trong thì nó là một chiếc limousine hạng sang

3787128_white-harley-limo-2
 

Nhìn từ trước nó là một chiếc Harley; còn nhìn từ phía sau đích thực là một chiếc ô tô; vào bên trong thì nó là một chiếc limousine hạng sang với 7 chỗ ngồi. Đó là mô tả về chiếc Harley Davidson Limo-Bike, một chiếc xe mô tô độ rất độc đáo được làm từ năm 2012. Mặc dù hơi cũ nhưng mình vẫn muốn giới thiệu lại.

Không có nhiều thông tin về chiếc xe này và chúng ta chỉ biết được rằng nó được làm lại từ một chiếc mô tô Harley, sau khi làm xong nó dài 7 m và nặng 1,75 tấn. Nhìn qua video thì thấy phần trước là những thứ của một chiếc mô tô với tay lái rộng, phuộc kiểu chopper và ghế ngồi cho tài xế như kiểu “xe lôi” ở Việt Nam.

Phần sau là không gian tuyệt đẹp của một chiếc limousine. Trong khoang hành khách có 2 hàng ghế ngồi được bố trí đối diện nhau, ở giữa có khu vực giải trí với màn hình và quầy bar. Trên phần đuôi chúng ta có thêm 2 ghế ngồi nữa và nó được đặt lộ thiên.

Ý kiến của bạn

Bình luận