Hành khách cười tươi được nhận quà tại Tân Sơn Nhất

Du lịch 19/12/2019 10:12

Hành khách ga đi quốc tế chỉ cần cười tươi để khởi động máy gắp quà sẽ có cơ hội nhận thưởng tới 1.000 USD.

Sasco-5-8782-1576642854
Hành khách đang cười tươi trước máy gắp quà tại khu vực "đảo check-in" ga quốc tế Tân Sơn Nhất.

Với kích thước (5 m x 5 m x 5 m), máy gắp quà ứng dụng công nghệ nhận diện gương mặt dựa trên nền trí tuệ nhân tạo, được kích hoạt bằng nụ cười của người tham gia. Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình "Gift of Happiness" được đầu tư quy mô nhất tại Sân bay Tân Sơn Nhất diễn ra đến hết ngày 6/2/2020.

Tại ga đi quốc tế, hành khách chỉ cần cười tươi để khởi động máy gắp quà trước khi gắp quà. Sau khi cười tươi, máy gắp quà được khởi động là bạn có cơ hội nhận những phần quà giá trị lên tới 1.000 USD sử dụng dịch vụ của Sasco như: mua sắm hàng miễn thuế, sử dụng phòng chờ thương gia, các dịch vụ Sasco F&B... Tổng giá trị giải thưởng dành cho chương trình này 2 tỷ đồng.

"Đây không chỉ là ứng dụng mang tính công nghệ thông minh mà còn đem đến cho người tham gia sự thoải mái và chia sẻ nụ cười, lan tỏa niềm vui trong mùa Giáng sinh", ông Toshizuki, du khách Nhật nhận xét sau khi trải nghiệm sáng 17/12.

Đại diện Sasco cho biết, với thông điệp hạnh phúc không phải đích đến mà là trải nghiệm cuộc sống từng ngày, chương trình Gift of Happiness kỳ vọng tạo nên khoảnh khắc vui vẻ, góp thêm nụ cười và trải nghiệm thú vị cho những ai ngang qua sân bay Tân Sơn Nhất, vào thời điểm ý nghĩa nhất trong năm.

Sasco-1-7530-1576642854
Những cây thông tươi và hoa trạng nguyên được trang trí khắp nhà ga Tân Sơn Nhất.

Dịp Giáng sinh, Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất trang trí cây thông tươi và hoa trạng nguyên khắp nhà ga. Một photo booth đặt tại tiền sảnh nhà hàng Phoenix để mọi người chụp ảnh lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp. 8h-10h mỗi ngày, khi chụp hình tại photo booth, hành khách còn nhận voucher giảm giá sử dụng các dịch vụ Sasco.

Trong mùa lễ hội, nhiều cửa hàng tại Tân Sơn Nhất triển khai chương trình ưu đãi và tặng quà. Cụ thể là sự kiện âm nhạc Give Joy biểu diễn nhạc Giáng sinh, ông già Noel tặng quà cho hành khách nhí và ưu đãi mua sắm đến 25% tại Sasco Duty Free, nhận ưu đãi quà tặng tại Sasco shop và nhà hàng Cuisine de Saigon...

Sasco-4-1285-1576642854
Chương trình "Gift of Happiness" tạo nên khoảnh khắc vui vẻ cho nhiều hành khách.
Ý kiến của bạn

Bình luận