Hành khách bị cấm bay vì ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không

Ý kiến 15/06/2018 09:33

Anh Phạm Huy Cường bị cấm bay 12 tháng và phạt 7,5 triệu đồng do ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không ở sân bay Đà Nẵng.

 

1_85537
Ảnh minh họa

Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không với hành khách Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên) vì có hành vi hành hung nhân viên hàng không. Thời gian cấm bay với anh này là 12 tháng từ 21/6 đến 20/6/2019. Ngoài ra, hành khách còn phải chịu sự kiểm tra trực quan bắt buộc trong 6 tháng tiếp theo. 

Trước đó khoảng 22h ngày 3/6, ông Cường đến quầy làm thủ tục lên máy bay thì được nhân viên hàng không thông báo vì điều kiện thời tiết nên chuyến bay VJ506 của ông dự kiến cất cánh lúc 23h đã khởi hành sớm hơn vào lúc 20h.

Khi mua vé, hành khách này cung cấp số điện thoại không đúng nên không nhận được thông báo của hãng liên quan việc đổi giờ bay. Hãng đề xuất ông Cường chuyển sang chuyến bay vào sáng hôm sau. Bức xúc vì bị đổi chuyến bay, ông Cường đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hàng không, gây chảy nhiều máu ở mí mắt. Nữ nhân viên sau đó phải nhập viện điều trị vết thương.

Ngày 6/6, Cảng vụ hàng không miền Trung đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với hành khách Cường.

Ý kiến của bạn

Bình luận