Hành khách bất ngờ được nhận quà Noel ở sân bay Nội Bài

Xã hội 25/12/2018 06:57

Hơn 1.000 món quà và chương trình Air music sôi động được dành tặng cho du khách có mặt ở sân bay Hà Nội ngày Giáng sinh.

san-bay-1-7292-1545640058
Hành khách được nhận quà và chụp ảnh với ông già Noel tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Anh Duy. 

Giáng sinh năm nay, sân bay Nội Bài được trang hoàng rực rỡ với chủ đề "Giáng sinh xanh". Từ sảnh, ga hành khách cho tới cửa ra máy bay đều được trang trí hoa, vòng nguyệt quế, cây thông, ông già Tuyết, những chú tuần lộc... để mang đến cho hành khách cảm giác ấm áp về một mùa Giáng sinh. 

Tại các phòng chờ của nhà ga hành khách T1 và T2, hành khách được chụp hình với các ông già Noel tại bảy vị trí và có thể tự chụp và in ảnh tại chỗ ở hai điểm Photobooth để lưu giữ kỷ niệm trong không gian Giáng sinh. 

Trong ngày 24/12, nhiều hành khách đã bất ngờ, sung sướng khi nhận được những món quà và được mời chụp ảnh kỷ niệm với ông già Noel. Vào buổi tối, tại nhà ga quốc tế diễn ra chương trình âm nhạc Air music với những bài hát về Giáng sinh và ca khúc tiếng Anh đang thịnh hành do các nhóm nhảy và ca sĩ trong nước trình bày.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó giám đốc cảng hàng không Nội Bài, cho hay, hoạt động giao lưu, tặng quà cho hành khách và tổ chức chương trình air music đã trở thành hoạt động truyền thống của sân bay Nội Bài trong mùa lễ cuối năm. Cảng Nội Bài mong muốn các du khách thấy ấm áp hơn khi họ đang ở xa gia đình và cảm nhận sự thân thiện của người Việt Nam. 

hanh-khach-1-9954-1545640058
Nhiều du khách vui vẻ chụp ảnh với các ông già Noel tại sân bay. Ảnh: Anh Duy. 

Điểm mới trong dịp Giáng sinh năm nay, sân bay Nội Bài còn tổ chức triển lãm ảnh "Nội Bài trong tôi" với hơn 20 bức ảnh của các tác giả là cán bộ làm việc tại sân bay. Các tấm hình ghi lại không gian màu xanh của sân bay, khoảnh khắc hạnh phúc của hành khách trong dịp Noel. 

Ý kiến của bạn

Bình luận