​Hãng xe tấp nập đua khuyến mãi mùa hè

Doanh nghiệp 15/08/2015 15:39

Khi nhu cầu với các dòng xe du lịch tăng, các thương hiệu ôtô tại VN lại đưa ra các chương trình khuyến mãi kích cầu nhằm gặt hái thêm doanh thu.

o-to
MINI Cooper S năm cửa đậm cá tính và đang trở thành trào lưu ưa chuộng đặc biệt của giới trẻ cả nước

Sức hút từ khuyến mãi truyền thống

Từ các hãng ôtô lắp ráp trong nước cho đến các thương hiệu nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam đều tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều hình thức khác nhau nhằm tạo sức hút với khách hàng mua xe.

Chương trình khuyến mãi phần lớn vẫn theo cách truyền thống như: tặng 50% phí trước bạ, 1 năm bảo dưỡng miễn phí, gói phụ kiện gồm đầu DVD, thảm trải sàn, 1 năm bảo hiểm vật chất hoặc thậm chí giảm trực tiếp trên giá bán đến 60 triệu đồng.

Không chịu thua kém, một hãng xe của Nhật cũng tung ra đợt khuyến mãi trong tháng 5 với việc tặng lệ phí trước bạ tương đương 1-3% giá trị xe hoặc với mẫu bán tải áp dụng tặng 10 triệu đồng tiền mặt, 4 lần bảo dưỡng miễn phí cho một số phiên bản cần kích cầu.

Độc chiêu của ông lớn xe sang dành cho khách hàng

Không nằm ngoài cuộc, những ông lớn trong phân khúc hạng sang, điển hình như MINI cũng thể hiện sự cưng chiều khách hàng khi đưa ra chương trình khuyến mãi hè năm 2015 nhằm đem đến nhiều niềm vui cho các khách hàng chọn sở hữu xe trong giai đoạn này. Đây là hoạt động khuyến mãi lớn của Euro Auto trong năm, cũng là lần đầu tiên Euro Auto tổ chức chương trình vào giai đoạn hè.

Chương trình được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 1-6 đến hết ngày 28-8. Khách hàng khi mua xe MINI trong thời điểm này sẽ có cơ hội được nhận một giải thưởng đặc biệt là mẫu xe dành cho gia đình BMW Series 2 Active Tourer, phiên bản 218i, giá trị tương đương gần 1,4 tỉ đồng và nhận các giải thưởng may mắn hấp dẫn khác khi mua xe MINI trong thời gian này.

khuyen-mai
 

Chương trình khuyến mãi hè 2015 áp dụng cho các MINIac khi chọn mua dòng xe MINI do Euro Auto phân phối. Mỗi khách hàng sẽ nhận được: 1 phiếu tham dự rút thăm trúng thưởng khi mua bất kỳ một ôtô MINI (Countryman, Countryman S, Convertible, Roadster, Cooper và Cooper S).

Với nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai, hứa hẹn sẽ giúp sức mua ôtô tăng mạnh trong quý 3-2015, qua đó giúp doanh số bán xe của toàn ngành tiếp tục tăng trưởng ấn tượng hơn.  

Ý kiến của bạn

Bình luận