Hãng thiết kế xe cho Vinfast sắp tung ra “Siêu sedan” tuyệt mỹ

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 04/03/2018 06:52

Trong định dạng một chiếc sedan coupe với cửa xe cực kỳ đẹp mắt,mẫu HK GT do Pininfarina thiết kế hứa hẹn tạo điểm nhấn đặc sắc tại Geneva Motor Show 2018.

 

xedoisong_supersedan_pininfarina_teaser_geneva_201

 mẫu xe HK GT sẽ được Pininfarina ra mắt tại Geneva Motor Show 2018

Pininfarina - hãng thiết kế xe hơi của Ý đang đảm trách phát triển 2 mẫu thiết kế xe SUV và sedan cho Vinfast - vừa tung ra hình ảnh "teaser" về một mẫu xe mới cực kỳ ấn tượng và sắp trình làng thế giới tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2018 diễn ra trong vài ngày tới. 

Với tên gọi HK GT, có thể xem đây như một "siêu sedan" ít nhất là về phương diện thiết kế, bởi lẽ chiếc xe sở hữu thiết kế cửa mở cánh chim "gull-wing door" như nhiều siêu xe đình đám hiện nay. Ngoài ra, tổng thể xe cũng gợi cảm với phong cách coupe thuôn mượt ở phần đuôi, trong khi đầu xe dài nhấn mạnh đến chất thể thao đường trường. Khoang cabin bố trí 4 chỗ ngồi, do phía sau là dạng 2 ghế ngồi độc lập. Một phần thiết kế mâm xe cũng rất đẹp mắt. Xe sử dụng hệ động lực điện.

Tên xe "HK GT" là viết tắt cho cụm từ Hybrid Kenetic Gran Turismo, là một bản thiết kế xe GT của Pininfarina cho Hybrid Kinetic Group - một công ty có trụ sở ở Hong Kong và có hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xe điện, gồm cả xe bus điện cũng như động cơ và pin nguồn. 

Như mới đây Pininfarina đã công bố, hãng đã ký hợp đồng với Vinfast về việc thiết kế một mẫu SUV và một mẫu sedan cho Vinfast để đưa vào sản xuất lắp ráp tại Việt Nam trong những năm tới. 

Ý kiến của bạn

Bình luận