Hãng taxi đề nghị xử lý người đập đầu tài xế vào kính xe

Ý kiến 06/12/2018 16:16

Chiều 6/12, hãng taxi G7 đã có đơn đề nghị công an phường Thanh Xuân Trung vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý người đã đánh tài xế của hãng này vào ngày 4/12.

 

6ddc545b991d7043290c-1544082511078344794472-crop-1

Liên quan đến vụ việc tài xế hãng taxi G7 bị nam thanh niên đi xe ô tô màu trắng xuống hành hung, đập đầu vào kính sau xe taxi vỡ toang kính xảy ra vào chiều 4/12, tại khu vực cây xăng Nguyễn Tuân sáng 6/12, trao đổi với PV một vị lãnh đạo hãng taxi G7 cho biết:

Hãng taxi G7 đã có đơn kiến nghị gửi lên công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân Hà Nội đề nghị vào cuộc làm rõ, xử lý đối với người đánh tài xế của hãng này.

Theo vị này, tài xế điều khiển xe ô tô mang BKS 30A 229... là Tạ Hoàng Hiệp (ở huyện Ứng Hoà, TP Hà Nội).

Sau khi bị đánh, anh Hiệp chỉ bị thương nhẹ và vẫn tiếp tục đi làm bình thường, hiện công đoàn của công ty cũng đã có phần quà hỏi thăm, hỗ trợ ban đầu đối với tài xế này.

Vị này nhận định, cách xử lý của tài xế Hiệp trong vụ việc ngày 4/12, là chưa tốt. Bởi theo quy định của công ty, khi các tài xế xảy ra mâu thuẫn, va chạm hay sự cố trên đường phải báo ngay về hãng hoặc thông qua đường dây nóng để nhận được sự hỗ trợ và giải quyết.

Tuy nhiên, tài xế Hiệp bước đầu đã không làm như vậy.

"Hiện chúng tôi có hàng nghìn lái xe đang công tác trên mặt đường nếu xử lý không tốt thì về sau những người khác sẽ có những hành xử côn đồ khi tham gia giao thông đối với tài xế của hãng...", vị lãnh đạo hàng taxi G7 nói.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 4/12, tại khu vực cây xăng Nguyễn Tuân (địa phận phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm dẫn đến ẩu đả giữa hai tài xế ô tô.

Thời điểm trên, xe taxi đang đỗ tại trước cây xăng Nguyễn Tuân còn xe màu trắng đi lùi và xảy ra va chạm.

Sau khi xuống xe, tài xế xe trắng lôi người lái taxi ra đánh. Thậm chí tài xế xe 4 chỗ còn đập đầu lái taxi vào phần kính sau xe, vỡ tan kính. Sự việc chỉ dừng lại khi có nhiều người can ngăn.

Ý kiến của bạn

Bình luận