Hãng siêu xe Ferrari sắp có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 25/08/2019 14:57

Đã có mặt tại Việt Nam với số lượng khá nhiều nhưng đều được đưa về bởi các cửa hàng tư nhân, những siêu xe Ferrari chuẩn bị có nhà phân phối chính thức với tên Vina ASC.

xedoisong_ferrari_vietnam_1_psbc

Trong khoảng chục năm trở lại đây, thị trường siêu xe và xe siêu sang tại Việt Nam đang ngày càng trở nên phát triển khi ngày càng có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Bentley, Porsche, Lamborghini, Aston Martin... đã có nhà phân phối chính thức. Và sắp tới, có thể một hãng siêu xe lừng danh Thế giới khác cũng sẽ chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam: đó chính là Ferrari.

 Để chuẩn bị cho sự có mặt của Ferrari chính thức tại thị trường Việt Nam, một công ty có trụ sở chính nằm tại quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang đăng tin tuyển dụng cho nhiều vị trí khác nhau. Công ty này có tên gọi quốc tế đầy đủ Vina ASC Automotive Company Limited. Theo thông tin tại Tổng cục thuế, Vina ASC chính thức hoạt động từ ngày 31/1/2019, có người đại diện là Min Sup Kim, có mã ngành 4511. 

xedoisong_ferrari_vietnam_2_ujfr

Thông tin về nhà phân phối chính thức của Ferrari tại Việt Nam

 Công ty này hoạt động trong lĩnh vực Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác/Bán lẻ ô tô con dưới 12 chỗ/Bảo dưỡng sửa chữa ô tô và xe có động cơ khác/Bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của ô tô và xe có động cơ khác. Và để chuẩn bị hoạt động, Vina ASC đang tuyển dụng hàng loạt các vị trí như nhân viên bán xe cũ, cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên sửa xe, kế toán và tiếp tân. Trên các website tuyển dụng, Vina ASC cũng tự giới thiệu là nhà phân phối chính thức của thương hiệu ô tô Ý Ferrari.

 Như vậy có thể thấy khi trở thành nhà phân phối chính thức của Ferrari, Vina ASC sẽ không chỉ nhập khẩu những siêu xe lừng danh nước Ý mà còn chịu trách nhiệm bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phân phối phụ tùng thay thế chúng. Ngoài ra họ cũng sẽ có thể nhận mua và bán các siêu xe Ferrari cũ.

 Hiện tại ở Việt Nam, những siêu xe Ferrari có số lượng tương đối lớn - tuy nhiên chúng đều được nhập khẩu bởi các showroom tư nhân. Với nhà phân phối chính thức, khách hàng sẽ không chỉ có thể lựa chọn các dòng xe Ferrari một cách dễ dàng hơn mà còn được hưởng chế độ bảo hành - bảo dưỡng - sửa chữa - hậu mãi đúng theo tiêu chuẩn hãng. Đặc biệt, họ cũng có khả năng cá nhân hoá chiếc xe của mình hoàn toàn theo ý muốn.

Ý kiến của bạn

Bình luận