Hàng không Royal Brunei ưu đãi cho khách Việt bay London

07/11/2018 06:20

Ưu đãi mới cho phép hành khách mang đến 45 kg hành lý, áp dụng với người có visa du học.

Royal-Brunei

Ngày 28/10, Royal Brunei Airlines (RB) bắt đầu khởi hành các chuyến bay thẳng hàng ngày giữa Brunei và London.

Nhân dịp này, hãng hàng không quốc gia Brunei cung cấp thêm nhiều chương trình ưu đãi về giá và hành lý dành cho các du học sinh Việt đi London. Theo đó, hành khách có visa du học sẽ được phép mang đến 45kg hành lý cho một lượt bay.

Hiện vé khứ hồi từ Brunei đi Jakarta, Bali, Surabaya, Kota Kinabalu có giá khuyến mãi từ 180 USD, đi Dubai giá 360 USD, đi Melbourne giá 380 USD, đi London giá 450 USD.

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 30/11/2018, cho những chuyến bay khởi hành trước ngày 31/3/2019.

Đây là giải pháp tiết kiệm mới cho các du học sinh Việt đi London. Nếu như trước đây, các tuyến bay giữa Brunei và London đều phải nối chuyến ở Dubai, giờ đây các du học sinh đã có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hơn khi di chuyển giữa hai nước này trên tàu bay Boeing 787 Dreamliner.

Tàu bay Boeing 787 Dreamliner lần đầu tiên được RB khai thác tại khu vực Đông Nam Á. Thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, hãng sử dụng máy bay Boeing 787 Dreamliner với 18 hạng ghế thương gia và 236 ghế hạng phổ thông để đảm bảo cho hành khách những hành trình bay đường dài thư giãn.

RB cũng vừa ra mắt đội bay mới A320NEO cho các tuyến bay ngắn – trung bình tại sân bay quốc tế Brunei. A320NEO được đánh giá là chiếc máy bay một lối đi đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống giải trí Thales AVANT (Gen 5), với hơn 1.000 bộ phim, chương trình truyền hình và nội dung giải trí âm thanh để thưởng thức theo yêu cầu.

Sự kiện này đánh dấu một mốc quan trọng trong mối quan hệ giữa Airbus và Royal Brunei. Chiếc A320NEO trong hạm đội Hoàng gia Brunei hiện có lối đi thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới.

Ngoài các chuyến bay kể trên, hãng còn đang hoạt động trên các tuyến bay xuyên suốt Đông Nam Á, Trung Đông, Tây Á, châu Đại Dương, châu Âu với 16 điểm đến và trong tương lai sẽ phát triển để mở rộng đường bay khắp các châu lục trên thế giới.

Ý kiến của bạn

Bình luận