Hãng hàng không Mỹ tặng vé cho hành khách mang họ 'Green'

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Doanh nhân 14/08/2019 06:32

Frontier Airlines (Mỹ) mới tung ra chương trình tặng vé miễn phí với những ai có họ là “Green”, nhằm kỷ niệm Tuần lễ Xanh của hãng. Đây được xem là hãng bay "xanh" nhất nước Mỹ.

c00510d9f9324a77b80bd4d9d4f9e2642018_A320_family_g
Chương trình tặng vé miễn phí với những ai có họ là “Green”, nhằm kỷ niệm Tuần lễ Xanh của Frontier Airlines. Ảnh: @Frontier Airlines/Twitter.

Mới đây, hãng hàng không Frontier Airlines (Mỹ) đã ra mắt chương trình tặng miễn phí vé bay nội địa với những ai có họ là “Green”, nhằm kỷ niệm Tuần lễ Xanh của hãng sắp diễn ra.

Ưu đãi này cũng đi kèm một số điều kiện cụ thể, chẳng hạn như người tham gia phải đăng ký chuyến bay một chiều hoặc khứ hồi vào ngày 13/8. Nếu đặt chuyến bay khứ hồi, họ phải quay về vào rạng sáng ngày 20/8.

Tất nhiên, những người này sẽ phải cung cấp đủ bằng chứng về họ tên của mình. Theo Frontier, những người đủ điều kiện tham gia chương trình này sẽ được hoàn bù một số tiền lên tới 400 USD vào ngày 15/9.

Chương trình này nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm Tuần lễ Xanh của hãng, với mục đích xây dựng thương hiệu hãng hàng không thân thiện với môi trường, mục tiêu trở thành hãng bay “xanh” nhất nước Mỹ.

Barry Biffle, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Frontier Airlines cho biết, Frontier có mức giá khá thân thiện với hành khách. Không những thế, nó còn được hoạt động bằng nhiên liệu sạch, điều này làm nên điểm nổi bật của hãng này về cả chất lượng và giá cả.

“Chúng tôi tự hào được phục vụ mọi người trên khắp nước Mỹ. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc trở thành nhà tiên phong trong việc bảo vệ môi trường. Frontier tập trung vào việc giảm tác động của nhiên liệu đến môi trường, luôn cố gắng tìm kiếm các giải pháp và công nghệ tiên tiến để xứng danh là hãng bay xanh sạch nhất nước Mỹ”, Barry chia sẻ.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Frontier cũng đã cho ra mắt chuyến bay xanh vào ngày 7/8, khởi hành từ Denver đi Greenville, SC. Chuyến bay này được thực hiện trên chiếc Airbus A230neo, một trong những máy bay tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thế giới.

Hành khách trên chuyến bay được phục vụ những món đồ giải khát đựng trong bao bì thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, họ còn được cung cấp những chiếc cốc và khăn ăn có thể phân hủy.

Ý kiến của bạn

Bình luận