Hãng hàng không Eastar Jet mở đường bay Incheon-Đà Nẵng

Thị trường 17/06/2017 07:02

Hãng hàng không Eastar ​Jet (Hàn Quốc) đã chính thức mở đường bay Incheon - Đà Nẵng tối 14/6 với tần suất 3 chuyến/ngày. Đây là đường bay thứ hai hãng khai thác đến Việt Nam, sau đường bay Incheon - Hà Nội vào ngày 1/1/2016.


Hãng hàng không Eastar Jet mở đường bay Incheon-Đà
Máy bay Boeing 787-900 của hãng hàng không Eastar Jet. (Nguồn ảnh: youtobe.com)

Chuyến bay đầu tiên của Eastar ​Jet sử dụng máy bay Beoing 787 - 900 với 189 ghế, mang số hiệu ZE591, khởi hành lúc 18 giờ 30 phút (giờ địa phương) và tới sân bay Đà Nẵng vào lúc 21 giờ 30 phút.

Đánh giá nhu cầu đi lại giao thương cũng như du lịch giữa hai nước, lãnh đạo hãng hàng không Eastar ​Jet kỳ vọng, đường bay Incheon - Đà Nẵng sẽ tạo ra thêm nhiều cơ hội đi lại cho doanh nhân cũng như khách du lịch giữa hai quốc gia.

“Với nhu cầu bùng nổ như hiện nay, cùng tần suất khai thác 3 chuyến bay/ngày, tính đến hết 30/10 tới, Eastarjet dự kiến khai thác được tối đa số lượng ghế trên mỗi chuyến bay. Dự kiến đạt 98% công suất khai thác,” lãnh đạo Eastar ​Jet đánh giá.

Đề cập về giá vé so với các hãng hàng không giá rẻ hiện nay như Vietjet Air của Việt nam hay Jeju Air, Jin Air... của Hàn Quốc đang khai thác đường bay Incheon - Đà Nẵng , lãnh đạo Eastar ​Jet khẳng định, giá vé của Eastarjet được đánh giá là cạnh tranh, dịch vụ thu hút khách hàng với đội bay chuyên nghiệp, tàu bay mới....

Trong thời gian sắp tới, mục tiêu của hãng sẽ tiếp tục mở rộng và khai thác thêm các đường bay tới các sân bay khác nhau của Việt Nam như Cam Ranh, Phú Quốc, Sài Gòn...

Tại Việt Nam, Công ty lữ hành quốc tế KOVIC Travel là tổng đại lý phân phối vé máy bay của hãng Eastar Jet. Được biết, KOVIC Travel đã xây dựng chi nhánh tại Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện một số nước./.

Ý kiến của bạn

Bình luận