Hàng chục công nhân phá xe CSGT khi bị thổi phạt

Ý kiến 22/02/2017 16:46

Một nhóm công nhân khoảng 50 người đã dùng gạch, đá tấn công làm hư hỏng xe chuyên dụng của CSGT.

hinh_anh_xe_bi_dap_vo_sjqm
Chiếc xe ô tô của CSGT bị ném vỡ kính

Ngày 22/2, Đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Công an tỉnh đã chỉ đạo cho Công an huyện Vĩnh Cửu xác minh làm rõ toàn bộ nguyên nhân diễn biến sự việc một nhóm người đập phá xe của lực lượng CSGT huyện Vĩnh Cửu xảy ra tại đường DT 768 (xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu) vào sáng 22/2 để điều tra nhóm người này về hành vi chống người thi hành công vụ, hủy hoại tài sản để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, khi lực lượng CSGT Công an huyện Vĩnh Cửu đang làm nhiệm vụ tại đoạn đường DT 768 (hướng đối diện với bến xe Vĩnh Cửu) thì phát hiện một nhóm người chủ yếu là công nhân chạy xe máy đi làm không đội mũ bảo hiểm và lấn làn xe ô tô nên ra hiệu dừng xe kiểm tra, lập biên bản.

Lúc này một số người không mang theo giấy tờ nên xin chạy về nhà lấy. Nhưng một lúc sau, khi lực lượng chức năng đang lập biên bản vi phạm thì bất ngờ xuất hiện khoảng 50 người chủ yếu là công nhân kéo ra rồi dùng gạch đá ném vỡ phần kính đầu xe của chiếc ô tô và vỡ một số bộ phận của chiếc xe mô tô đặc chủng của CSGT.  

Ngoài ra, một chiếc xe mô tô của một công nhân trong lúc xảy ra xô xát giữa hai bên cũng bị hư hỏng nặng.

Ý kiến của bạn

Bình luận