Hanel tặng sách tư vấn hướng nghiệp tới học sinh các huyện ngoại thành HN

Tác giả: pv

saosaosaosaosao
Bạn đọc 12/05/2016 07:09

Dịp đầu tháng 5 vừa qua, Công ty Hanel đã gửi tặng 2000 cuốn sách đến học sinh các huyện ngoại thành Hà Nội.

Bà Bùi Thị Hải Yến - Phó Tổng giám đốc Hanel phát
Bà Bùi Thị Hải Yến - Phó Tổng giám đốc Hanel phát biểu trong lễ tặng sách tại trường THPT Nguyễn Du.

Tiếp tục chuỗi chương trình đã triển khai từ giữa tháng 3/2016- tặng sách Khởi hành- Lời khuyên sinh viên Việt Nam” – của tác giả GS John Vũ – Việt kiều tại Mỹ - đã được bình chọn là 1 trong 10 người sáng tạo nhất nước Mỹ - tới học sinh sinh viên  trên địa bàn thành phố Hà Nội;  dịp đầu tháng 5 vừa qua, Công ty Hanel đã gửi tặng 2000 cuốn sách đến học sinh các huyện ngoại thành Hà Nội: trường PTTH Nguyễn Du (Huyện Thanh Oai), trường THCS Ngô Sỹ Liên ( huyện Chương Mỹ) , trường THPT Tiến Thịnh và trường THPT Yên Lãng (huyện Mê Linh).

Hanel tặng sách cho trường PTTH Tiến Thịnh
Hanel tặng sách cho trường PTTH Tiến Thịnh.

Hanel cũng mời một trong những diễn giả hàng đầu Việt Nam – ông Ngô Minh Tuấn – để truyền đạt cho các em học sinh kỹ năng, kinh nghiệm trong việc  xác định mục tiêu, ước mơ,  định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực bản thân, trau dồi các kỹ năng cần thiết để có thể đạt được thành công trong tương lai.

Hanel tặng trường PTTH Yên Lãng 500 cuốn sách Khởi
Hanel tặng trường PTCS Ngô Sĩ Liên 500 cuốn sách Khởi hành.

Thầy Nguyễn Văn Hùng, hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Du đánh giá cao ý nghĩa chương trình tặng sách của công ty Hanel, đặc biệt là tính thiết thực của nội dung sách đối với các em học sinh khối lớp 11, 12 – đang chuẩn bị lựa chọn nghề nghiệp, định hướng tương lai. Sự đón nhận hào hứng của các em học sinh tại các trường đã khẳng định đánh giá đó của thầy Quang cũng như của các thầy cô Ban giám hiệu nhiều trường THPT, THCS mà Hanel đã tặng sách trong suốt hơn 1 tháng qua. Bà Bùi Thị Hải Yến, Ủy viên HĐTV, Phó Tổng giám đốc Công ty Hanel cho biết: “ Với sự đón nhận của giáo viên,học sinh các trường, Công ty Hanel sẽ còn tiếp tục tổ chức tặng nhiều cuốn sách hay, hữu ích khác tới học sinh, sinh viên tại Hà Nội trong thời gian tới”.

Diễn giả Ngô Minh Tuấn giới thiệu cuốn sách Khởi h
Diễn giả Ngô Minh Tuấn giới thiệu cuốn sách Khởi hành tại trường PTTH Nguyễn Du
Ý kiến của bạn

Bình luận