Hanel Software lọt Top 33 doanh nghiệp gia công CNTT hàng đầu Việt Nam

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
21/10/2015 06:33

Sau nhiều tuần thẩm định chặt chẽ, Hội tin học Tp. Hồ Chí Minh (HCA) đã công bố 33 doanh nghiệp đạt danh hiệu này của năm 2015.

Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm Hanel (HanelSoftware) - một thành viên của Hanel -  đã vinh dự nhận danh hiệu Doanh nghiệp Gia công CNTT hàng đầu Việt Nam 2015 – Vietnam IT Outsourcing Excellence Award 2015 (VNITO Award 2015) trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế Phát triển Gia công Công nghệ thông tin Việt Nam - Vietnam ITO Conference 2015 (VNITO 2015), do Công viên phần mềm Quang Trung và Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Tổng giám đốc Hanel Software nhận danh hiệu Doanh
Tổng giám đốc Hanel Software nhận danh hiệu Doanh nghiệp Gia công CNTT hàng đầu Việt Nam 2015

Nhằm vinh danh những doanh nghiệp đạt thành tích và kết quả kinh doanh tốt trong lĩnh vực ITO/BPO tại Việt Nam, giải thưởng “Doanh nghiệp Gia công CNTT hàng đầu Việt Nam” được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam có hội đồng bình chọn là những chuyên gia hàng đầu đến từ các tổ chức uy tín.

Sau nhiều tuần thẩm định chặt chẽ, Hội tin học Tp. Hồ Chí Minh (HCA) đã công bố 33 doanh nghiệp đạt danh hiệu này của năm 2015.

Cùng nhiều giải pháp phần mềm đã triển khai cho các khách hàng chính phủ và doanh nghiệp trong và ngoài nước năm 2015; giải thưởng từ VNITO là chứng nhận thiết thực và xứng đáng không chỉ từ các đối tác và khách hàng, mà còn từ các chuyên gia, tổ chức đầu ngành cho năng lực cạnh tranh và những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực CNTT của Hanel Software.

Được biết, Hanel Software là một công ty thành viên trẻ nhưng chủ lực của Hanel trong lĩnh vực CNTT. Mục tiêu của Hanel là trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ, trong đó chủ chốt là CNTT, tại thị trường Việt Nam và hướng tới chiếm lĩnh thị trường khu vực và quốc tế.

Ý kiến của bạn

Bình luận