HANEL mang đến Chợ Techmart 3 công nghệ thông tin tối tân

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
27/09/2016 09:25

Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội 2016 sẽ có gần 400 đơn vị tham gia chào bán công nghệ và thiết bị, với hơn 20 đơn vị nước ngoài. Đây là sự kiện do Bộ Khoa học và Công nghệ cùng UBND TP. Hà Nội đồng phối hợp tổ chức.

Ông Nguyễn Quang Minh - TGĐ HanelSoftware - Đơ

Techmart Hanoi 2016 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 28/9-1/10/2016 tại Bảo tàng Hà Nội (đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội). Công ty Hanel góp mặt tại sự kiện công nghệ quy mô hàng đầu quốc gia này, với nhiều giải pháp và sản phẩm công nghệ mới nhất, thu hút sự quan tâm lớn từ giới khoa học công nghệ.

Nổi bật tại khu vực trung tâm của Techmart 2016 là gian hàng Hanel với 3 lĩnh vực công nghệ và sản phẩm mới: giải pháp công nghệ thông tin (CNTT), phương pháp giáo dục STEM, và thiết bị y tế - máy X quang kỹ thuật số thương hiệu Hanel.

Các giải pháp CNTT Hanel giới thiệu tại Techmart 2016 là các sản phẩm đã và đang được triển khai mạnh tại Việt Nam và thị trường quốc tế.

Trong đó,  đặc biệt là Hệ thống Giám sát hành trình và Sàn Giao dịch vận tải trực tuyến (nằm trong dự án về Giải pháp Giao thông thông minh trên nền Bản đồ số đến năm 2020); Giải pháp quản lý bãi đỗ xe tự động; và Giải pháp bán hàng đa kênh iZiSell - Sản phẩm công nghệ dành cho các Doanh nghiệp Bán lẻ vừa đạt giải Sao Khuê 2016 dành cho phần mềm ưu việt.

Với các giải pháp này, Hanel hướng tới việc cung cấp giá trị cho cộng đồng dựa trên thế mạnh công nghệ. Đây là một bước đi trong chiến lược mà Hanel đã đặt ra để trở thành một tập đoàn công nghệ toàn cầu vào năm 2018. 

Tính đến ngày 20/08/2016, đã có 403,673 phương tiện truyền dữ liệu về hệ thống. Đến 20/09/2016, số lượng phương tiện kết nối với hệ thống lên đến 415,909 phương tiện.

Theo kế hoạch, đến hết ngày 31/12/2016 thì lượng phương tiện kết nối vào hệ thống sẽ tăng lên mức trên 600.000 phương tiện. Và trong năm 2017, lượng kết nối đến hệ thống trung tâm sẽ lên đến con số 1.000.000 phương tiện. 

Giải pháp GTTM có thể coi là thành công lớn nhất của CNTT Việt Nam trong quản lý ngành GTVT; bên cạnh đó còn tạo ra những lợi ích to lớn cho người dân và doanh nghiệp.

Với Sàn Giao dịch vận tải trực tuyến, các đối tác cung-cầu về giao nhận hàng hóa có thể dễ dàng giao dịch, lựa chọn dịch vụ và giá thành vận tải có lợi nhất, đáp ứng thời gian chuyên chở và giao nhận hàng hóa một cách nhanh nhất chỉ sau một vài thao tác đơn giản trên máy tính, đem lại hiệu quả kinh tế, giảm chi phí lãng phí và tạo nên một phương thức giao dịch vận tải uy tín, ưu việt. 

Không chỉ chú trọng vào các dự án ở tầm Chính phủ, Hanel còn tạo nền tảng công nghệ mạnh mẽ và luôn cập nhật xu hướng thế giới để đưa vào mảng ERP - giải pháp phần mềm cho khối Doanh nghiệp. iZiSell là giải pháp Bán hàng đa kênh thông minh đầu tiên tại Đông Nam Á, được Hanel phát triển và ứng dụng thành công cho các thị trường quốc tế từ tháng 5/2015, đã trở thành sự lựa chọn của nhiều thương hiệu bán lẻ lớn trên thế giới như chuỗi 7.600 cửa hàng trải rộng khắp 52 quốc gia củaBaskin Robbins hay chuỗi cửa hàng giày Superga Singapore v.v.. . 

Phương pháp giáo dục STEM – giáo dục tích hợp khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học với phương châm thực học, thực làm – do Hanel giới thiệu đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ xã hội, do đây là phương pháp giáo dục đã được áp dụng thành công tại Mỹ. Đến nay đã có hơn 50.000 lượt học sinh tiểu học và trung học tại Hà Nội được đào tạo theo phương pháp STEM. Tại gian hàng Hanel có giới thiệu chi tiết về các chương trình giáo dục STEM hiện nay và trưng bày 2 mẫu robot là bài học lập trình cho học sinh của khóa học STEM Robotics- một trong 4 khóa học STEM hiện đang được Hanel DTT- một công ty liên kết của Hanel cung cấp.

Máy X quang kỹ thuật số được trưng bày tại gian hàng Hanel lần này là sản phẩm đầu tiên của Hanel giới thiệu ra thị trường trong lĩnh vực thiết bị y tế. Đây là bước đi tiếp theo của Hanel triển khai chiến lược nghiên cứu chế tạo và kinh doanh các sản phẩm điện tử cao cấp như thiết bị X quang số, máy nội soi kỹ thuật số, thiết bị phát hiện sớm ung thư, các hệ thống tự động hóa sản xuất… Các thiết bị y tế công nghệ cao do Hanel sản xuất tại Việt Nam sẽ có công năng tương đương với các sản phẩm cùng loại, nhưng giá thành rẻ chỉ bằng 1/5 giá bán thiết bị sản xuất ở nước ngoài.

Khách hàng và đối tác quan tâm xin mời đến tham quan gian hàng Hanel – các gian T1, T2, T3 tại Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội Techmart 2016.

Ý kiến của bạn

Bình luận