Hanel góp mặt cùng các DN hàng đầu VN tham gia triển lãm về CNTT - Viễn thông VN Communic Asia 2015

Tác giả: Bích Huyền

saosaosaosaosao
02/06/2015 15:41

Sáng 2/6/2015, sự kiện hàng đầu tại châu Á về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, phát thanh truyền hình, truyền thông đa phương tiện (CommunicAsia, EnterpriseIT và BroadcastAsia) đã chính thức khai mạc tại Marina Bay Sands, Singapore.Sự cụ thể hóa về các xu hướng lớn của thời đại như IoT, tính di động, tiện ích đám mây, mạng xã hội, và big data sẽ có mặt tại triển lãm.

Đoàn doanh nghiệp CNTT Việt Nam tham gia triển lãm
Đoàn doanh nghiệp CNTT Việt Nam tham gia triển lãm

Triển lãm năm nay quy tụ gần 1200 doanh nghiệp CNTT- viễn thông, và gần 700 doanh nghiệp phát thanh truyền hình đến từ khu vực và thế giới. Năm nay có khoảng 20 doanh nghiệp đến từ Việt Nam tham gia trưng bày tại triển lãm.

Đặc biệt gian hàng Vietnam Pavillion với sự góp mặt của 6 thương hiệu  hàng đầu về viễn thông – CNTT Việt Nam (Hanel, VNPT, FPT, Mobifone, Viettel, VTC) đã thu hút rất đông các đoàn khách tham quan ngay trong phiên khai mạc triển lãm 2/6/2015. Tại gian hàng Vietnam Pavillion, đông đảo khách rất quan tâm và đánh giá cao các giải pháp công nghệ thông tin do  Hanel cung cấp cho lĩnh vực doanh nghiệp và chính phủ, đặc biệt các giải pháp chính quyền điện tử OEP và giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP. Trong đó giải pháp ERP không chỉ thành công trên thị trường Việt Nam mà còn được triển khai cho nhiều khách hàng trong khu vực.  Mới đây nhất, đầu tháng 5 vừa qua, giải pháp ERP của HanelSoft (một công ty thành viên Hanel) đã được hãng Bloomberg giới thiệu như sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đại diện Hanel giới thiệu sản phẩm phần mềm tại gi
Đại diện Hanel giới thiệu sản phẩm phần mềm tại gian hàng triển lãm

Trong số các sản phẩm phần mềm do Hanel cung cấp thì phần mềm ERP là một trong các sản phẩm đã khẳng định được vị trí trên thương trường khu vực và quốc tế.

Sản phẩm đã được tập đoàn IBM tích hợp lên hệ thống máy chủ mới nhất Power Linux và cung cấp giải pháp tổng thể cho khách hàng của IBM.

Trong quý 1/2015, HanelSoft- một công ty thành viên Hanel - đã ký hợp đồng cung cấp phần mềm ERP trị giá 3 tỷ VNĐ với chuỗi cửa hàng kem Baskin Robbins tại Malaysia. Ngân hàng Kenanga Malaysia cũng vừa ký hợp đồng triển khai ERP do Hanel cung cấp để thay thế cho các phần mềm của hãng SAP (cũng là một hãng phần mềm ERP hàng đầu thế giới) mà Ngân hàng này đang sử dụng.

Ý kiến của bạn

Bình luận