Hạn chế giao thông thủy trên kênh Rạch Giá - Long Xuyên

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
31/07/2018 14:12

Do ảnh hưởng của vụ tai nạn giữa sà lan SG-7512 đã va chạm vào trụ cầu Ba Bần dẫn đến trụ cầu có nguy cơ sập đổ đe dọa ATGT....

IMG_2619
Các phương tiện thủy cần hạn chế lưu thông qua kênh Rạch Giá - Long Xuyên

Ngày 31/7, ông Trần Quang Trung phó Chi cục trưởng Chi cục ĐTNĐ phía Nam cho biết: Đơn vị vừa ra thông báo số 1028 hạn chế giao thông thủy trên kênh Rạch Giá - Long Xuyên. Nhằm đám bảo an toàn cho các phương tiện thủy lưu thông qua khu vực do ảnh hưởng của vụ tai nạn giữa sà lan SG-7512 đã va chạm vào trụ cầu Ba Bần.

Trước đó tại Km 18+375 thuộc kênh Rạch Giá - Long Xuyên thuộc địa phận xã Vĩnh Phú và xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Chiếc sà lan SG-7512 đã va chạm vào trụ cầu Ba Bần (phía bờ phải). Hiện tại cầu đang có nguy cơ sập nhịp giữa khoang thông thuyền nên đơn vị đã tiến hành thông báo hạn chế các phương tiện để hạn chế nhưng tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Bên cạnh đó, Chi cục cũng chỉ đạo các đơn vị bố trí hệ thống báo hiệu cảnh báo. Các phương tiện thủy khi lưu thông đến khu vực nêu trên phải tuyệt đối tuân thủ theo sự hướng dẫn của hệ thống báo hiệu này tại hiện trường.

Chi cục ĐTNĐ phía Nam cũng đã ra thông báo rộng rãi đến các cơ quan có liên quan và các tổ chức, cá nhân tham gia vận tải qua khu vực nói trên để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như các phương tiện.

Ý kiến của bạn

Bình luận