Hầm chui trăm tỷ ở Đà Nẵng ngập nước chưa rõ nguyên nhân

Giao thông 24h 19/03/2018 16:10

Sáng nay (19/3), tại hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương, thành phố Đà Nẵng xảy ra hiện tượng ngập nước mà chưa xác định rõ nguyên nhân.

 

Hầm chui trăm tỷ ở Đà Nẵng ngập nước chưa rõ nguyê
Hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương ngập nước từ 10 cm đến 15cm

Vào khoảng 6h20 phút sáng nay (19/3), tại hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương, thành phố Đà Nẵng xảy ra hiện tượng ngập nước trong hầm với chiều sâu ngập nước từ 10 cm đến 15cm, phương tiên lưu thông qua hầm với tốc độ chậm làm cho nhiều người lo lắng.

Hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương, thành phố Đà Nẵng được đầu tư hơn 118 tỷ đồng, vừa mới thông xe vào đầu tháng 11/2017. Hầm dài hơn 430m, trong đó hầm chính dài 80m. Công trình đưa vào sử dụng đã góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực này. 

Tuy nhiên, đầu giờ sáng 19/3, nhiều người bất ngờ khi thấy nước ngập trong hầm trong khi trời không mưa. Theo nhận định của một số người, có thể nước ở hồ Công viên 29/3 thấm vào trong hầm. Sau khi phát hiện sự cố, các cơ quan chức năng đã kịp thời khắc phục.

Theo ông Trần Văn Hải, Kỹ thuật thi công công trình hầm chui Điện Biên Phủ- Nguyễn Tri Phương, thành phố Đà Nẵng, sự cố này chưa xác định rõ nguyên nhân.

"Nhà thầu cũng hơi bất ngờ về sự cố. Chắc chắn do sự cố về điện ảnh hưởng đến trạm bơm. Nhà thầu đang huy động kỹ thuật đến hiện trường để xác định nguyên nhân. Vì hệ thống máy bơm đang vận hành thử để kiểm tra, chuẩn bị bàn giao cho các cơ quan chức năng. Trong hầm hiện có 3 cái máy bơm, sẽ bơm trong 5 phút. Hiện chưa kiểm tra nên còn quá sớm để xác định nguyên nhân, với lại có nhiều nhà thầu phụ họ làm nữa nên để kiểm tra lại. Ví dụ như do hệ thống nước sạch hay nhiều cái khác" - ông Hải cho biết./.

Ý kiến của bạn

Bình luận