Hai thanh niên trộm chó tông trúng "Ninja" đi ngược chiều

Đường dây nóng 22/06/2019 06:54

Trong quá trình chở "chiến lợi phẩm" bắt được đi tiêu thụ, 2 kẻ trộm chó tông phải một người phụ nữ chạy người chiều, không bật đèn xe. Sợ bị kiểm tra và phát hiện, 2 thanh niên bỏ cả xe và chó để tẩu thoát.

gvozj81jhktfq8nz3ar5dolrx850by1cyv0hvir7.
Thông tin vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, một vụ Tai nạn giao thông có tình tiết khá hài hước giữa 2 kẻ trộm chó và một người phụ nữ vi phạm luật giao thông đã xảy ra khiến nhiều người bối rối không biết xử lý thế nào. 

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào sớm ngày 21/6 tại Quốc lộ 27 đoạn qua địa phận xã Ea Tiêu, Huyện Cư Kuin, Đắk Lắk. Theo như thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, trong lúc hai thanh niên chạy xe máy màu đỏ, đội mũ bảo hiểm nghiêm chỉnh, đi đúng làn đường, phần đường quy định đang lưu thông trên quốc lộ 27 thì "đấu đầu" một nữ "ninja" chạy xe ngược chiều, không bật đèn xe.

Thông tin vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội.Hiện trường vụ tai nạn vào rạng sáng 21/6 Chiếc xe hư hỏng nặng, vỡ yếm, cong vành.

Vụ va chạm khá mạnh đã khiến chiếc xe máy của hai thanh niên biến dạng, cả hai văng ra khỏi xe, hàng quá chất trên xe rơi lả tả. Tuy nhiên, sau khi đứng lên được, cả hai không có động thái đòi bồi thường hay tranh chấp mà lại bỏ xe lẫn các bao hàng rồi chạy thục mạng.

piqfrx800movwhi3bidzk4ehwyiqagkapx8giegm
Hiện trường vụ tai nạn vào rạng sáng 21/6

Hiếu kỳ, những người dân xung quanh khu vực gây tai nạn mở bao tải ra thì thấy bên trong có rất nhiều xác chó cùng bộ thòng lọng chuyên dùng "câu" trộm chó. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt ở hiện trường để lấy lời khai. 

Trong những bao tải màu đỏ chứa đầy chó.Lực lượng chức năng có mặt xử lý vụ việc.

w82x2iihz4qtbx1brzapgdfglbzp3wftkoldzyvu (1)
Chiếc xe hư hỏng nặng, vỡ yếm, cong vành.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bối rối vì không biết nên thả "haha" hay "sad" cho vụ việc này. Chuyện người phụ nữ chạy ngược chiều, không bật đèn rõ sai và nên bị xử phạt, thế nhưng nhờ vậy mà người này tình cờ "triệt phá đường dây trộm chó"...xuyên thôn.

Nhiều người kiến nghị tổ dân phố, lực lượng chức năng nên khen thưởng cho thành tích đáng nể của cô đồng thời miễn truy cứu trách nhiệm chuyện vi phạm luật giao thông để khích lệ.

Ý kiến của bạn

Bình luận