Hải Dương: Cô giáo nhảy cầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Nhật ký cảnh sát 19/07/2018 06:59

Công an huyện Kinh Môn đang làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc chị T. (SN 1993, trú ở xã Thất Hùng, huyện Kinh Môn, Hải Dương) tử vong.

fb_img_1531895133919-1-1341
Nữ giáo viên nhảy cầu tự tử để lại xe và lá thư tuyệt mệnh.

Ngày 18/7, lãnh đạo UBND xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương cho biết, Công an huyện Kinh Môn đang làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc chị T (SN 1993, trú ở xã Thất Hùng, huyện Kinh Môn, giáo viên trường cấp 3 ở huyện Kinh Môn) tử vong.

Thông tin ban đầu, chiều 17/7, người dân địa phương phát hiện chiếc xe máy màu đỏ để ở cầu Phúc Sơn nhưng không có người sử dụng, chìa khoá vẫn cắm trên xe. Trên xe vẫn còn cài mũ bảo hiểm, 1 chiếc khẩu trang và một đôi dép. Nghi ngờ có người nhảy cầu, người dân đã báo công an xã Hiệp Sơn.

Tới hiện trường kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong cốp xe có giấy tờ tùy thân của chị T và lá thư tuyệt mệnh.

Lá thư được cho là của chị T có nội dung xin lỗi bố mẹ và chồng yêu. “Chồng yêu! Xin lỗi vì nói dối anh là em đi mua rau. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối em nói dối. Chúc chồng yêu quý hạnh phúc. Yêu chồng.”, nội dung lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị T.

Công an huyện Kinh Môn sau đó đã vào cuộc xác minh và phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm chị T. Tới khoảng 21h tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nạn nhân cách vị trí cầu Hiệp Thượng không xa. Nạn nhân được xác định là chị T.

Theo lãnh đạo UBND xã Hiệp Sơn, hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới việc chị T tử vong. Sau khi các thủ tục khám nghiệm, tối 17/7, cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự cho chị T.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận