Hai công an xã bị đánh trọng thương khi xông vào bắt ổ bạc

Nhật ký cảnh sát 22/03/2019 15:43

Khi bắt nhóm đánh bạc, hai công an xã bị hai thanh niên cầm dao và vật cứng đánh trọng thương, phải nhập viện cấp cứu..

ngc
Nghi can Trần Hồng Phúc (bìa trái) và Dương Văn Chưởng tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.

Ngày 21/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) tạm giữ Trần Hồng Phúc (29 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) và Dương Văn Chưởng (32 tuổi, ngụ Cà Mau) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, đêm 20/3, Công an xã Tam Phước (TP Biên Hòa) phát hiện nhóm người tụ tập tại nhà của Trần Hồng Phúc đánh bạc nên triển khai lực lượng kiểm tra. Khi tổ công tác gồm 4 công an viên đến thì nhiều người chạy trốn.

Tại nhà Phúc, công an khống chế được một người, tạm giữ 6 xe máy và lập biên bản vụ việc. Khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ, Phúc và Dương Văn Chưởng chạy về, cầm hung khí lao vào đánh 4 công an viên.

Phúc và Chưởng sau đó dùng dao và vật cứng đánh hai công an viên là Nguyễn Danh Yên, Nguyễn Phạm Hoàng Trí, làm 2 người này bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Công an viên Nguyễn Danh Yên bị thương ở lưng trong khi anh Nguyễn Phạm Hoàng Trí bị vết rách dài ở vùng mặt, phải khâu 10 mũi.

Lực lượng công an sau đó khống chế được 2 nghi can, đưa về trụ sở làm việc. Phúc có tiền án về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người, mới mãn hạn tù.

Ý kiến của bạn

Bình luận