Hà Tĩnh: Phát hiện 2 trẻ vị thành niên mua bán pháo nổ trái phép

Tác giả: Trần Lộc

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 20/12/2016 16:52

Ngày 20/12, theo tin từ Công an TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa phát hiện 2 đối tượng “nhí” vận chuyển pháo nổ trái phép.

ảnh
Hai đối tượng “nhí” Lương và Quang tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 16h ngày 19/12, trong lúc TTKS trên đường 26/3 TP Hà Tĩnh, tổ công tác Công an TP Hà Tĩnh đã phát hiện 2 đối tượng gồm: Trần Đức Lương (SN 2001) trú tại xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh và Võ Văn Quang (SN 2000) trú tại xã Thạch Hội huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh về hành vi vận chuyển pháo nổ trái phép. 

Tại cơ quan công an các đối tượng khai nhận, khi vào facebook thấy có người đăng tin bán pháo nổ nên đã liên hệ để mua pháo. Khoảng 16h ngày 19/12, Lương gọi cho Quang để cùng đến chỗ hẹn lấy pháo tại khu vực phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh. Tại đây, Lương đã mua một số lượng pháo. Sau đó, người bán pháo có ý muốn nhờ Lương và Quang bán giúp số pháo còn lại. Tiếp đó, người thanh niên kia đã để số pháo lại rồi bỏ đi. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Hà Tĩnh đã đến hiện trường bắt quả tang các đối tượng đang mua bán pháo trái phép. Qua kiểm đếm có 3 túi pháo bi, 1 hộp pháo nổ, 1 bánh pháo dây và 1 con dao. Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận