Hà Nội: Không để ùn tắc giao thông khi diễn ra Đại hội Đảng bộ

Giao thông 24h 30/10/2015 16:16

Phòng CSGT CATP HN cam kết sẽ chủ động nắm tình hình, tổ chức phân luồng, hướng dẫn giao thông, phát hiện kịp thời các nguy cơ xảy ra ùn tắc.

Lực lượng CSGT CATP Hà Nội tổ chức diễn tập chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI

Ngày 30/10, lực lượng CSGT CATP Hà Nội đã tổ chức buổi diễn tập chuẩn bị cho công tác phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI với mục tiêu đảm bảo TTATGT thông suốt trong những ngày diễn ra Đại hội (31/10 – 3/11/2015).

Ngoài vấn đề giao thông, buổi diễn tập còn nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP và đại biểu về dự Đại hội, đồng thời phát hiện ngăn chặn kịp thời, không để xảy ra khủng bố, phá hoại, cháy nổ và các vụ việc phức tạp về ANTT làm ảnh hưởng đến các hoạt động của Đại hội.

Các phương án diễn tập bao gồm bảo vệ, dẫn đường cho các đoàn xe của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đại biểu. Sẽ có 3 điểm tập kết nằm tại 3 cổng của Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, nơi sẽ diễn ra nhiều hoạt động quan trọng của Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVI.

Trao đổi với phóng viên vovgiaothong.vn, Thiếu tá Vũ Văn Hoài, Đội trưởng Đội Tuyên truyền, điều tra khám nghiệm TNGT, Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết: “Phòng CSGT CATP Hà Nội sẽ huy động lực lượng, phương tiện, tích cực phối hợp với các lực lượng liên quan để triển khai các phương án dẫn đoàn, phương án điều hành dẫn xếp xe phục vụ Đại hội đảm bảo an toàn, thuận tiện”. 

Việc tập huấn, diễn tập các phương án dự phòng trong những tình huống phát sinh cũng đã được tính toán kỹ. Bên cạnh đó, công tác đảm bảo TTATGT tại các chốt gác ở các điểm giao cắt, ngã ba, ngã tư phức tạp về giao thông đã được lực lượng CSGT, CSTT, CSCĐ dân phòng triển khai đảm bảo.

Phòng CSGT CATP Hà Nội cam kết sẽ chủ động nắm tình hình địa bàn, tổ chức phân luồng, hướng dẫn giao thông, hoàn thành tốt công tác bảo vệ, đồng thời không gây xáo trộn lớn đến hoạt động sinh hoạt của nhân dân Thủ đô.

Ý kiến của bạn

Bình luận